Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa này

Thứ Bảy 20/03/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jermaine Jenas nhận định vòng tứ kết FA Cup 2020/21, anh khẳng định MU không phải ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Jermaine Jenas không đánh giá cao MU


Giải đấu lâu đời nhất nước Anh - FA Cup chuẩn bị bước vào vòng tứ kết. Ngoại trừ cặp đấu Bournemouth vs Southampton không quá hấp dẫn, thì 3 cặp đấu còn lại giữa Everton vs Man City, Leicester vs MU và Chelsea vs Sheffield đều được quan tâm rất nhiều.
Jermaine Jenas nhận định vòng tứ kết FA Cup 202021 hình ảnh

Jermaine Jenas đánh giá cao Chelsea và Man City ở Fa Cup mùa này


Cả 8 đội bóng vào vòng tứ kết FA Cup đều đang đặt quyết tâm rất lớn. Cựu cầu thủ Tottenham - Jermaine Jenas đã đưa ra nhận định của mình về vòng tứ kết FA Cup mùa giải 2020/21. Anh nói:

“Cặp đấu giữa Leicester và MU sẽ được chú ý nhất ở vòng tứ kết. Tôi không biết đội nào sẽ đi tiếp, nhưng tôi nghĩ cả hai đội bóng này đều không thể vô địch ở mùa giải năm nay. Leicester luôn cho thấy sự thiếu ổn định ở những thời điểm quan trọng nhất, trong khi đó MU của Solskjaer thiếu bản lĩnh ở những trận đấu lớn”.

“Mùa trước MU bị loại ở bán kết ở 3 giải đấu mà họ tham dự, mùa giải năm nay họ cũng dừng bước trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh”.

“Chelsea đang chơi ổn định dưới thời Thomas Tuchel, họ chưa thua một trận nào kể từ khi ông thầy người Đức tới Stamford Bridge. Chelsea là ứng viên thứ 2 cho chức vô địch FA Cup mùa này. Và chắc chắn rồi, ứng viên số 1 phải là Man City”.

“Những gì đội bóng của Pep Guardiola thể hiện thực sự ấn tượng. Với phong độ hiện tại, họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Tôi dự đoán Man City sẽ giành nhiều hơn 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay”.
Tân binh Chelsea gặp tai nạn kinh hoàng ở Bồ Đào NhaTân binh Chelsea gặp tai nạn kinh hoàng ở Bồ Đào Nha
Hậu vệ Malang Sarr – người thuộc biên chế Chelsea đang khoác áo Porto theo dạng cho mượn vừa gặp tai nạn sau khi lái xe rời sân tập của đội bóng Bồ Đào Nha.
Chelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắmChelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắm
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel muốn mua thêm một trung vệ khủng ở Hè 2021 và những mục tiêu cũng đã được The Blues đưa vào tầm ngắm.
Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho LiverpoolPulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool
Cựu thủ môn Brad Friedel đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Christian Pulisic rời Chelsea để đầu quân cho Liverpool hè này.
Đây! Lý do Giroud liên tục bị bỏ rơi trong đội hình ChelseaĐây! Lý do Giroud liên tục bị bỏ rơi trong đội hình Chelsea
Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do Olivier Giroud không được ra sân trong 4 trận gần nhất của Chelsea. Chân sút người Pháp dự kiến sẽ trở lại ở tứ kết cúp FA với...
TIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ kýTIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ ký
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X