Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới

Thứ Hai 03/05/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, huyền thoại của Liverpool chỉ xếp MU ở vị trí thứ 4.

Jamie Carragher không đánh giá cao MU


Mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu không thành công. Họ đã bị loại ở các giải đấu cúp, chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và có nguy cơ không được tham dự Champions League vào mùa sau. Có quá nhiều lý do khiến đội bóng thành phố Cảng sa sút.
 
Carragher nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Carragher nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới


Việc có quá nhiều ca chấn thương cùng với việc các trụ cột đánh rơi phong độ là những lý do lớn nhất khiến The Kop gặp khó khăn. Tuy nhiên, theo nhận định của người cũ Jamie Carragher, Liverpool vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với Sky Sports:

Mùa giải tới, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Van Dijk, đội bóng cũng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới. Tôi vẫn nghĩ rằng Liverpool sẽ là kẻ thách thức danh hiệu đáng gờm nhất, bên cạnh Man City. Họ là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

“Những gì đã diễn ra cho thấy Van Dijk thực sự quan trọng với Liverpool. Cậu ấy và Kevin De Bruyne là những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League trong hai hoặc ba năm vừa qua. Khi Liverpool giữ được Van Dijk, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành những danh hiệu lớn”.

“Sau Man City và Liverpool, tôi nghĩ Chelsea cũng rất đáng gờm. Họ đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Tuchel, tất nhiên họ hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2021/22. MU nếu không có những bản hợp đồng khủng, tôi nghĩ họ chỉ là ứng viên thứ 4 mà thôi”.
Điểm tin bóng đá tối 3/5: MU hỏi mua sao Ligue 1, Liverpool chốt người thay SalahĐiểm tin bóng đá tối 3/5: MU hỏi mua sao Ligue 1, Liverpool chốt người thay Salah
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/5/2021.
Để vô địch NHA mùa tới, MU và Liverpool cần gì?Để vô địch NHA mùa tới, MU và Liverpool cần gì?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng MU - Roy Keane đã chỉ ra yếu tố quyết định giúp MU và Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
TIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởngTIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởng
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 2/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Các cầu thủ MU phản ứng thế nào trước hành động quá khích của NHM?Các cầu thủ MU phản ứng thế nào trước hành động quá khích của NHM?
Các cầu thủ MU tỏ ra lo lắng trước hành động của một bộ phận CĐV quá khích. Trận đấu giữa Quỷ đỏ và Liverpool đã chính thức bị hoãn lại vì lý do an ninh.
Vì sao fan MU biểu tình dẫn đến hoãn trận đấu MU vs Liverpool?Vì sao fan MU biểu tình dẫn đến hoãn trận đấu MU vs Liverpool?
Mới đây, trận đấu giữa MU vs Liverpool đã bị hoãn sau khi các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Nhưng theo ý kiến của Roy Keane, hành động này hoàn toàn có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X