Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 trận đấu quyết định tương lai HLV Sarri

Thứ Ba 19/02/2019 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri nếu bị loại ở FA Cup trước M.U và thất bại ở chung kết cúp Liên đoàn trước Man City, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Tương lai HLV Sarri được quyết định sau 2 trận đấu


Chelsea vừa đánh bại Malmo 2-1 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, song chiến thắng này không khiến áp lực lên vai HLV Sarri vơi đi nhiều. Ông thầy người Italia vẫn đang đối mặt với khả năng bị sa thải. Những thành tích tệ hại ở Ngoại hạng Anh đang khiến cựu HLV Napoli phải đối mặt với rất nhiều những sự chỉ trích.
Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri nếu hình ảnh

HLV Sarri đang phải đối mặt với áp lực rất lớn


15 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ thắng 7 và thua tới 6. 3 chuyến làm khách gần nhất họ trắng tay, không ghi được bàn nào và nhận 12 bàn thua. Đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Premier League.

Đã có những tin đồn cho rằng HLV Sarri sẽ bị sa thải sau trận thua 0-6 trước Man City, song BLĐ Chelsea đã kiên nhẫn, họ cho ông thầy người Italia thêm cơ hội. Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri nếu bị loại ở FA Cup trước M.U và thất bại ở chung kết cúp Liên đoàn trước Man City, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Như vậy là HLV Sarri còn 2 trận để cứu chiếc ghế của mình, ông buộc phải giúp Chelsea vào tứ kết FA Cup hoặc vô địch cúp Liên đoàn Anh. Đêm nay, Chelsea có trận tiếp M.U trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup, thầy trò Sarri đều đang tỏ ra rất quyết tâm.
Tuong lai HLV Sarri duoc quyet dinh trong 2 tran dau toi

Tương lai HLV Sarri được quyết định trong 2 trận đấu tới


Trong trường hợp sa thải HLV Sarri, Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Italia sẽ dẫn dắt đội bóng thành London đến hết mùa giải này, sau đó họ bổ nhiệm một HLV chất lượng hơn. Zidane đang là ứng viên được nhắm thay Sarri.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu, đó là giữ chân Eden Hazard, cung cấp cho ông 200 triệu bảng tiền mua sắm cầu thủ và được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X