Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 trận đấu có thể khiến Arsenal không thể vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 09/04/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Peter Schmeichel đã nêu tên hai trận đấu có thể làm hỏng kế hoạch vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal. 

Đã 20 năm kể từ lần cuối Arsenal nâng cúp Premier League, nhưng Pháo thủ đang có cơ hội tốt để kết thúc sự chờ đợi đó ở mùa giải này. Đội bóng của Mikel Arteta, đội đứng thứ hai ở mùa giải trước hiện đang đứng đầu bảng, bằng điểm với Liverpool nhưng có hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Đương kim vô địch Manchester City đứng thứ ba khi họ theo đuổi kỷ lục vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Peter Schmeichel từng giúp Manchester United vô địch Premier League 5 lần trong thời gian thi đấu cực kỳ thành công tại Old Trafford.

Peter Schmeichel co nhung chia se ve Arsenal
Peter Schmeichel có những chia sẻ về Arsenal

Thủ môn huyền thoại tin rằng Arsenal sẽ lên ngôi vô địch năm nay, nhưng chỉ khi họ đánh bại Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch ở Premier League, Schmeichel nói với talkSPORT: 

“Tôi nghĩ khi bạn chỉ nhìn vào hàng phòng ngự, Arsenal và Man City ở một đẳng cấp rất giống nhau. Bạn nhìn vào các lựa chọn mà Pep Guardiola có ở tuyến sau, ông ấy có một số cầu thủ tuyệt vời ở đó và rất nhiều kinh nghiệm.  

7 trận đấu có vẻ không nhiều đối với những người chưa từng tham gia cuộc đua danh hiệu trước đây. Tuy nhiên, 7 trận và 21 điểm - là một chặng đường dài phía trước. Bạn phải thực sự tập trung. Bây giờ mọi người đều hướng về Arsenal nhưng họ có một vài thách thức sắp tới, đầu tiên là Bayern Munich. 

Thi đấu tốt ở Premier League là một chuyện, nhưng bạn cần chơi theo cách khác ở Champions League. Vì vậy, những trận đấu với Bayern sẽ đóng một vai trò rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. 

Arsenal không có quá nhiều kinh nghiệm. Họ cần những quả phạt đền để đánh bại Porto. Bạn phải giữ đà trong cuộc đua danh hiệu và tôi nhìn vào những trận đấu đó với Bayern, nếu họ vượt qua được, tôi nghĩ họ sẽ vô địch Premier League."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X