Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 tân binh được HLV Sarri đưa về Chelsea vào tháng 1 năm 2019

Thứ Ba 11/09/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea đưa về 2 tân binh khủng vào tháng 1 năm 2019 tới đây, ông thầy người Italia muốn đưa về một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

HLV Sarri muốn được cấp tiền để mua sắm vào tháng 1


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea chỉ đưa về 2 tân binh chất lượng và thủ môn Kepa và tiền vệ phòng ngự Jorginho. Mặc dù chỉ mua có 2 cầu thủ, song số tiền mà The Blues bỏ ra lên tới 128 triệu bảng.
Chuyển nhượng Chelsea mua 2 cầu thủ vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Sarri muốn mua thêm cầu thủ vào tháng 1


Với sự có mặt của những tân binh chất lượng, Chelsea đang sở hữu một đội hình với chiều sâu lực lượng khá tốt, điều đó giúp The Blues có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Đội bóng thành London đang khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ đã toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Để tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua vô địch Chelsea đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1.

HLV Maurizio Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea đưa về 2 tân binh khủng vào tháng 1 năm 2019 tới đây, ông thầy người Italia muốn đưa về một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

2 mục tiêu được Chelsea nhắm tới

HLV Sarri vẫn muốn mua thêm một trung vệ khủng. Mục tiêu hàng đầu Rugani sắp gia hạn hợp đồng với Juventus, bởi vậy Chelsea đã chuyển hướng sang Alessio Romagnoli của AC Milan. The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi. 
Đây! 2 tân binh được HLV Sarri đưa về Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Christian Pulisic là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm tới


Romagnoli đang trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây, HLV Sarri đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1995, ông muốn Chelsea đẩy đi Gary Cahill và đưa về cầu thủ sinh năm 1995.

Ở vị trí chạy cánh, Chelsea nhắm Christian Pulisic của Dortmund. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998, tuy nhiên đội bóng vùng Ruhr khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng.

Để có Alessio Romagnoli và Christian Pulisic, Chelsea sẽ phải chi ít nhất 80 triệu bảng, đây là số tiền khá lớn nhưng bù lại sự có mặt của hai cầu thủ này sẽ giúp khả năng cạnh tranh của The Blues được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X