Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 sao trẻ Arsenal có thể trở thành "Aubameyang mới"

Thứ Bảy 14/03/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về đội hình Arsenal, người cũ MU và Liverpool chỉ ra 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London có thể vươn đến đẳng cấp của Aubameyang.

Michael Owen đánh giá cao 2 sao trẻ Arsenal


Sau khi tiếp quản Arsenal thay Unai Emery, Mikel Arteta đã giúp mọi thứ tốt lên. Đội bóng thành London đang chơi ổn định với chuỗi 8 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Pháo thủ đang xếp thứ 9 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Michael Owen nói về đội hình Arsenal hình ảnh

Owen tin 2 cầu thủ trẻ của Arsenal có thể vươn đến tầm của Aubameyang


Một trong những điểm sáng của Arsenal dưới thời Arteta, đó là việc ông thầy người Tây Ban Nha trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Theo đó những Gabriel Martinelli, Eddie Nketiah hay Bukayo Saka thường xuyên có cơ hội được ra sân ngay từ đầu.

Trong một phát biểu mới nhất, Michael Owen nói về đội hình Arsenal, người cũ MU và Liverpool chỉ ra 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London có thể vươn đến đẳng cấp của Aubameyang.

“Arsenal có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, trong đó phải kể đến Gabriel Martinelli hay Eddie Nketiah. Hai cầu thủ này đã có những bước trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay, Martinelli đã có 10 bàn ở chiến dịch 2019/20, trong khi đó Nketiah có 3 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất”.

“Martinelli và Nketiah có tiềm năng rất lớn, họ có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu trong tương lai. Tôi nghĩ Pierre-Emerick Aubameyang là cái tên cho 2 sao trẻ kể trên học hỏi, anh ấy đa năng, toàn diện và duy trì nỗ lực lớn. Và nếu Martinelli và Nketiah tiếp tục trưởng thành, họ có thể vươn đến đẳng cấp của cầu thủ người Gabon”.

Aubameyang hiện chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Mới đây, Ian Wright nói về Aubameyang, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định cầu thủ sinh năm 1989 xứng đáng có được những danh hiệu lớn, điều mà Arsenal không thể mang lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X