Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm khiến Arsenal thua Everton

Thứ Hai 08/04/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về trận thua của Arsenal trước Everton, người cũ đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ thất bại 0-1 trên sân Goodison Park.

Arsenal thất bại trước Everton


Arsenal làm khách trên sân của Everton với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Mặc dù được đánh giá cao hơn song thầy trò Unai Emery đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Phil Jagielka là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Ian Wright nói về trận thua của Arsenal trước Everton hình ảnh

Arsenal thua Everton 0-1


Thất bại trước Everton khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 4, họ đang kém vị trí thứ 3 của Tottenham 1 điểm. Đội bóng thành London chỉ xếp trên Chelsea nhờ hơn chỉ số phụ, khoảng cách giữa Pháo thủ và M.U, đội xếp thứ 6 cũng chỉ là 2 điểm.

Một lần nữa Arsenal lại gây thất vọng trên sân khách. Tính ra 15 trận trên sân khách mùa này họ chỉ thắng 5 và thua tới 6. Thất bại trước Everton khiến Arsenal tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4.


Lý do khiến Arsenal thua Everton


Ian Wright nói về trận thua của Arsenal trước Everton, người cũ đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ thất bại 0-1 trên sân Goodison Park.
HLV Emery

HLV Emery đã phạm sai lầm khi không sử dụng Ramsey và Aubameyang ngay từ đầu


'Tôi hơi thất vọng với lựa chọn về mặt đội hình xuất phát của HLV Emery ở trận đấu với Everton. Arsenal đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4, họ cần đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Tôi không hiểu tại sao Ramsey và Aubameyang lại không được đá chính”.

“Trong những trận gần đây, Ramsey và Aubameyang đều chơi rất tốt. Họ sung sức nhưng không được sử dụng ngay từ đầu. Việc không sử dụng những cầu thủ tốt nhất là một trong những lý do khiến Arsenal phải nhận thất bại”.

HLV Unai Emery nói về trận đấu với Everton, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố thất bại tại Goodison Park không ảnh hưởng đến khả năng vào Top 4 của đội chủ sân Emirates.

Video Everton 1-0 Arsenal (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X