Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 nhiệm vụ khó khăn mà Arsenal phải đối mặt ở mùa giải tới

Thứ Năm 23/05/2024 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã nêu tên hai nhiệm vụ khó khăn mà Arsenal phải đối mặt trong mùa giải tới sau khi họ lại bỏ lỡ chức vô địch Premier League vào tay Man City.

Arsenal đã về nhì ở Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần đây, họ đều xếp sau Man City. Đội trưởng Martin Odegaard đã thể hiện quyết tâm rằng Pháo thủ sẽ cố gắng để giành được mọi thứ ở mùa giải tới. HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra lạc quan – nhấn mạnh rằng chức vô địch ở Premier League sẽ đến với sân Emirates trong tương lai gần.

Jamie Carragher chi ra hai nhiem vu kho khan ma Arsenal phai doi mat t
Jamie Carragher chỉ ra hai nhiệm vụ khó khăn mà Arsenal phải đối mặt mùa tới

Mới nhất, cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã nêu tên hai nhiệm vụ khó khăn mà Arsenal phải đối mặt trong mùa giải tới. Ông nói: “Có những điều Arsenal đã làm được ở mùa giải này mà tôi nghĩ sẽ khó lặp lại ở mùa giải tới.

Cho đến nay, họ là đội mạnh nhất khi đối đầu với các đội hàng đầu khác. Họ đã đánh bại MU hai lần, giành 4 điểm trước Man City, Liverpool, Tottenham và Chelsea. Thật khó để làm điều đó một lần nữa. Điều đó sẽ khó thực hiện ở mùa giải tới.

Một điều nữa là tình hình chấn thương. Họ đã không mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương ở mùa giải này, được rồi có lẽ đó không chỉ là may mắn, đó có thể là do cách họ tập luyện. Nhưng về cơ bản, bất cứ khi nào bạn bắt đầu một trận đấu với Arsenal, sẽ có 9 hoặc 10 cầu thủ tốt nhất của họ được lựa chọn. Sẽ rất khó để có được điều đó một lần nữa vào mùa giải tới.”

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X