Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 nhà cầm quân được Chelsea đàm phán thay Conte

Thứ Bảy 07/04/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sa thải Conte, họ sẽ đưa về Luis Enrique hoặc Max Allegri. Theo Sky Sports, The Blues đã gửi lời mời đến 2 HLV này và chờ họ phản hồi.

Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải

Chelsea đang cố gắng vô địch FA Cup và lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, song để hoàn thành hai nhiệm vụ này là điều không hề dễ dàng. Ở mặt trận FA Cup, nếu đánh bại Southampton ở bán kết, họ sẽ đụng độ M.U hoặc Tottenham, những đối thủ rất khó chịu.
Chelsea sa thai Conte bo nhiem Luis Enrique hoac Max Allegri hinh anh

Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải

Ở mặt trận Premier League, Chelsea đang kém Top 4 đến 8 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, khả năng The Blues có thể san lấp khoảng cách này là rất khó khăn.

Nếu không có vé dự Champions League mùa tới khả năng Chelsea sa thải Conte là rất cao. Theo Mirror, chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định sa thải ông thầy người Italia, nhưng ông đợi đến cuối mùa mới đưa ra quyết định chính thức.

Tỷ phú người Nga muốn cựu HLV Juventus làm nốt công việc từ nay đến cuối mùa, ông không muốn có sự thay đổi vào thời điểm này. Chelsea chấp nhận chi đủ 9 triệu bảng đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy 48 tuổi.

Chelsea đàm phán với Luis Enrique và Max Allegri

Chelsea sa thải Conte, họ sẽ đưa về Luis Enrique hoặc Max Allegri. Theo Sky Sports, The Blues đã gửi lời mời đến 2 HLV này và chờ họ phản hồi.
Chelsea dam phan voi Luis Enrique va Max Allegri

Chelsea đàm phán với Luis Enrique và Max Allegri

Trong trường hợp cả hai vị chiến lược gia kể trên đều chấp nhận đồng ý thay thế Conte, Chelsea sẽ phải có một cuộc họp để lựa chọn HLV mới. Còn nếu chỉ một trong hai đồng ý, tất nhiên người đó sẽ được bổ nhiệm.

Nhiều nguồn tin khẳng định Luis Enrique muốn đến Arsenal hơn là Chelsea, cựu HLV Barca muốn dẫn dắt đội bóng có sự ổn định trên băng ghế chỉ đạo thay vì liên tục thay đổi HLV như Chelsea. Chỉ khi không thể thay thế Wenger ông thầy người TBN mới cân nhắc làm việc ở Stamford Bridge.

Với trường hợp của Max Allegri, dù còn hợp đồng với Juventus đến năm 2020, nhưng ông này sẵn sàng chia tay đội bóng thành Turin ở Hè 2018. Chelsea đang quyết tâm đàm phán để có HLV mới trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X