Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ngôi sao sẽ rời M.U ở Hè 2018

Thứ Tư 02/05/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 có thể chia tay bộ đôi Matteo Darmian và Daley Blind, Mourinho đã sẵn sàng để bộ đôi này rời Old Trafford.

Matteo Darmian và Daley Blind không được trọng dụng


Ở mùa giải này, hậu vệ Matteo Darmian không được HLV Jose Mourinho sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Italia chỉ có 3 lần đá chính ở Premier League. Màn trình diễn của cầu thủ này cũng không mấy ấn tượng.
Chuyen nhuong MU 2018 san sang chia tay Darmian va Blind hinh anh

Blind và Darmian không được trọng dụng ở mùa giải này

Cũng giống như Darmian, Daley Blind cũng không được ông thầy người Bồ trọng dụng. Cầu thủ người Hà Lan cũng thường xuyên phải ngồi dự bị, từ đầu mùa giải anh mới chỉ có 6 lần xuất hiện ở Premier League, trong đó có 3 lần đá chính.

Bộ đôi Matteo Darmian và Daley Blind gần như không còn tương lai tại Old Trafford. Thay vì trao cơ hội cho bộ đôi cầu thủ này thì HLV Mourinho lại đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới chất lượng hơn.

Mourinho sẵn sàng giải thoát cho Darmian và Blind

Chuyển nhượng MU 2018 có thể chia tay bộ đôi Matteo Darmian và Daley Blind, Mourinho đã sẵn sàng để bộ đôi này rời Old Trafford.
Mourinho giup M.U thap sang co hoi co danh hieu o mua giai nay

Mourinho sẵn sàng để Blind và Darmian ra đi

Matteo Darmian đang được rất nhiều đội bóng ở Italia quan tâm. Roma, Juventus và Napoli là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989. M.U chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chịu chi ra 11 triệu bảng.

Tương tự với Daley Blind, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán cầu thủ này nếu thu về từ 10 đến 12 triệu bảng. Hiện một số đội bóng của Hà Lan đang muốn cầu thủ này.

Với việc cả Blind và Darmian đều không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của M.U, việc Mourinho muốn đẩy họ ra đi cũng là điều dễ hiểu. Nhiều khả năng Darmian sẽ trở lại Italia, trong khi đó Blind khả năng cao về đá cho Ajax.

Bản thân hai cầu thủ này cũng muốn rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn. Với những gì đang diễn ra hiện tại, khả năng Darmian và Blind chia tay M.U chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X