Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 mục tiêu hàng đầu được Liverpool nhắm thay Mignolet

Thứ Hai 05/08/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đang tích cực tìm người thay thế Simon Mignolet, HLV Klopp đã nhắm 2 mục tiêu hàng đầu thay thế cầu thủ người Bỉ.

Alex McCarthy được nhắm thay Mignolet


Không cạnh tranh được vị trí bắt chính với Alisson, Simon Mignolet đã đánh tiếng muốn ra đi. HLV Klopp vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1988 ở lại, song cựu thủ môn của Sunderland quyết tâm ra đi. Mignolet muốn được ra sân thường xuyên. Sau một thời gian đàm phán thủ thành này đã tìm được bến đỗ mới.
 
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất nhắm 2 mục tiêu thay Mignolet hình ảnh

Alex McCarthy được nhắm thay Mignolet


Simon Mignolet rời Liverpool tới Club Brugge. Đội bóng của Bỉ xác nhận: “Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra y tế, thủ môn Simon Mignolet ký hợp đồng 5 năm với Club Brugge. Chúng tôi rất vui khi sở hữu Mignolet trong đội hình”.

Liverpool sẽ nhận 6.4 triệu bảng từ ngôi sao người Bỉ, họ có thể nhận thêm 1.8 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của thủ thành sinh năm 1988. Mignolet đã chơi 204 lần cho Liverpool sau khi tới Anfield từ Sunderland vào năm 2013. 

Với việc Mignolet đã đạt được thỏa thuận rời Anfield, Liverpool sẽ phải mua thêm thủ môn qua đó dự phòng cho Alisson. Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đang tích cực tìm người thay thế Simon Mignolet, HLV Klopp đã nhắm Alex McCarthy của Southampton.

Mùa giải vừa qua, McCarthy ra sân 25 lần ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1989 chơi khá tốt. Tuy nhiên, Southampton đòi 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. McCarthy cũng không chấp nhận ngồi dự bị, bởi vậy The Kop không dễ dàng hoàn thành thương vụ này.


Adrian cũng là một giải pháp


Ngoài Alex McCarthy của Southampton, Adrian cũng là một trong những cái tên được Liverpool nhắm tới. Ngôi sao 32 tuổi này có 150 lần ra sân trong màu áo West Ham, hợp đồng của anh với “Búa tạ” đáo hạn vào tháng 6 năm nay, song hai bên không ký hợp đồng mới.

Adrian cung duoc Liverpool nham thay Mignolet

Adrian cũng được Liverpool nhắm thay Mignolet


Hiện Adrian đang là cầu thủ tự do, Liverpool sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào để có cầu thủ sinh năm 1987. Adrian nhận được một vài lời đề nghị từ một vài CLB chơi ở giải Hạng nhất Anh, nhưng anh đã từ chối. Ngôi sao người TBN vẫn đang cân nhắc những lời đề nghị. 

Nếu nhận được lời đề nghị từ Liverpool nhiều khả năng thủ môn từng gắn bó 6 năm với West Ham sẽ nhanh chóng đồng ý. Adrian chấp nhận ngồi dự bị cho Alisson, bởi vậy khả năng Lữ đoàn đỏ có cầu thủ 32 tuổi là cực cao.

Theo tờ The Times, cập bến Liverpool, Adrian sẽ được sử dụng ở cúp liên đoàn và FA Cup. Trong khi đó Alisson vẫn sẽ bắt chính ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Lữ đoàn đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X