Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào tháng 1

Thứ Năm 18/10/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2019 muốn mua Lorenzo Insigne và Daniele Rugani vào tháng 1 tới đây, HLV Sarri đang yêu cầu BLĐ The Blues đưa về bộ đôi cầu thủ người Italia.

HLV Sarri muốn Chelsea mua Insigne và Rugani


Chelsea đang chơi khá tốt ở mùa giải này, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 20 điểm sau 8 trận. Thầy trò HLV Sarri đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng.
 
Chuyển nhượng Chelsea 2019 mua Insigne và Rugani hình ảnh

Insigne là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm tới


Nhà cầm quân người Italia đang sở hữu một đội hình với chiều sâu khá tốt, song ông vẫn muốn bổ sung thêm những nhân tố mới ở phiên chợ Đông tới đây. Chuyển nhượng Chelsea 2019 muốn mua Lorenzo Insigne và Daniele Rugani vào tháng 1 tới đây, HLV Sarri đang yêu cầu BLĐ The Blues đưa về bộ đôi cầu thủ người Italia.

Cả Morata và Giroud đều đang gây thất vọng rất lớn. Giroud năm nay đã 32 tuổi, anh đã đánh mất khả năng săn bàn. Mùa này chân sút người Pháp chưa có một pha lập công nào. Morata cũng gây thất vọng không kém, trong năm 2018 anh mới chỉ ghi 3 bàn cho Chelsea.

Với việc hai tiền đạo chủ lực đang gây thất vọng, HLV Sarri đã nhắm Lorenzo Insigne nâng cấp hàng công. Ông thầy người Italia muốn Chelsea chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1991, đội bóng thành London sẵn sàng bán Giroud. Hiện West Ham đang quan tâm Giroud, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.
 
hau ve Rugani

 Rugani cũng được Chelsea quan tâm vào tháng 1


Trong quá khứ, HLV Sarri đã từng có thời gian làm việc cùng Insigne ở Napoli, bởi vậy ông biết cách phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này. Ngôi sao 27 tuổi đang chơi khá tốt với 6 pha lập công ở Serie A.

Ở vị trí trung vệ, việc Gary Cahill đang đòi ra đi là lý do khiến HLV Sarri muốn mua Daniele Rugani. Hè 2018, đội bóng thành London quan tâm ngôi sao 24 tuổi, nhưng lời đề nghị của họ chưa đủ sức nặng để có thể thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình.

Ở thời điểm hiện tại Juventus vẫn chưa gia hạn thành công với Rugani, bởi vậy cơ hội để Chelsea có cầu thủ sinh năm 1994 là vẫn còn. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Như vậy là để có cả Rugani và Insigne, Chelsea sẽ phải bỏ ra tổng cộng 105 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X