Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở NHA mùa tới

Thứ Hai 26/06/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen thì Arsenal và Liverpool sẽ là 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh 2023/24.

Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhiều nhất. Có thời điểm họ tạo ra khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City, nhưng việc sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến Pháo thủ xếp sau nửa xanh thành Manchester.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới được kỳ vọng sẽ hấp dẫn hơn bởi những đội bóng lớn sẽ cố gắng nâng cấp đội hình, qua đó nuôi hy vọng lật đổ Man City. Ngoài nhóm 6 đội bóng lớn, Newcastle và Brighton cũng được kỳ vọng có thể gây sức ép lên nhóm Big Six. 

Man City vo dich Ngoai hang Anh 2022/23

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23

Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen mới đây đã có những nhận định về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Anh cho biết: “Man City chắc chắn vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Họ có thể chia tay một vài cái tên, nhưng Pep Guardiola sẽ tìm cách đưa về những nhân tố mới”.

“Man City bây giờ là một đội bóng ổn định, họ vẫn có rất nhiều những lợi thế ở cuộc đua đường dài nhờ chiều sâu đội hình và chất lượng của các cầu thủ. Tôi nghĩ Arsenal vẫn là đối trọng chính của Man City, đội bóng của Mikel Arteta cũng đang phát triển theo hướng tích cực. Họ rút ra nhiều kinh nghiệm sau mùa giải vừa rồi”.

“Tôi kỳ vọng Liverpool sẽ trở lại cuộc đua. Họ chắc chắc sẽ có thêm những bản hợp đồng mới. Tôi cũng tin rằng ở mùa giải thứ 2 ở sân Anfield những Cody Gakpo hay Darwin Nunez sẽ chơi tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X