Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 01/07/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Liverpool và ĐT Anh, Jamie Carragher cho rằng Kevin de Bruyne và Virgil van Dijk là hai cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải năm nay.

Carragher đánh giá cao Van Dijk và De Bruyne


Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 trước 7 vòng đấu, với những gì thầy trò Klopp đã thể hiện từ đầu mùa giải, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ. Mùa giải năm ngoái, Virgil van Dijk được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
 
Carragher danh gia cao Van Dijk va De Bruyne

Carragher đánh giá cao Van Dijk và De Bruyne


Với việc Liverpool đăng quang chức vô địch một cách thuyết phục, giới chuyên môn nhận định rằng một cầu thủ của họ sẽ giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Liverpool và ĐT Anh, Jamie Carragher cho rằng mọi chuyện không dễ dàng như vậy, ông nói với Sky Sports:

"Virgil van Dijk tiếp tục có những màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải năm nay, cậu ấy là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu  cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu có người chiến thắng cậu ấy, tôi nghĩ chỉ có thể là Kevin de Bruyne mà thôi".

"De Bruyne là một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá thế giới kể từ khi gia nhập Manchester City, cậu ấy đã giành nhiều danh hiệu ở sân Etihad, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Man City không thể bảo vệ chức vô địch, nhưng màn trình diễn của De Bruyne vẫn rất nổi bật".

"Cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, De Bruyne là mẫu cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần trong đội hình. Tôi đánh giá cơ hội giữa cậu ấy và Van Dijk là 50-50. Trong số họ, nếu ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng".

Adrian: “Tất cả NHM Liverpool đều là nhà vô địch!”
Adrian đang tận hưởng thành công cùng với Liverpool khi họ đã vô địch Anh, châu Âu và thế giới trong 1 năm qua.
Sadio Mane báo tin cực vui cho NHM Liverpool
Tiền đạo Sadio Mane nói về tương lai ở Liverpool, ngôi sao người Senegal đã báo tin vui cho NHM đội bóng thành Phố Cảng.
Sao Liverpool chấn thương, nghỉ hết mùa giải
Joel Matip sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 này vì chấn thương bàn chân.
Mục tiêu Liverpool: “Van Dijk là trung vệ số 1 Premier League”
Caglar Soyuncu thừa nhận Virgil van Dijk là người đứng đầu trong các trung vệ ở Premier League.
Mane quả quyết: “Liverpool sẽ không dừng lại ở đây!”
Sadio Mane đặt tham vọng đạt được những điều lớn hơn tại Liverpool sau khi vô địch Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X