Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại

Thứ Bảy 27/08/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Marco Silva của Fulham đánh giá cao 2 gương mặt William Saliba và Gabriel Jesus. 

Arsenal bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải với 3 trận toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối. Họ đánh bại Crystal Palace 2-0, hạ Leicester 4-2 và gần nhất là chiến thắng 3-0 trên sân của Bournemouth. Pháo thủ là đội duy nhất giành 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Jesus va Saliba dang choi tot

Jesus và Saliba đang chơi tốt

Vị trí số 1 trên BXH cho thấy quyết tâm rất cao của thầy trò Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. Trong số những ngôi sao của đội bóng thành London, William Saliba và Gabriel Jesus đã chơi thực sự nổi bật. Saliba chơi cực tốt ở vị trí trung vệ, trong khi đó Jesus có 2 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 3 trận.

Chia sẻ trước trận đấu với Arsenal, HLV Marco Silva của Fulham đánh giá cao William Saliba và Gabriel Jesus. Ông nói: "Arsenal đang có những sự thay đổi đáng kể so với mùa giải trước. Một số gương mặt mới đến và họ bổ sung những phẩm chất khác cho Arsenal”. 

“Gabriel Jesus là ví dụ điển hình. Cậu ấy mang lại sự đột biến cho hàng công của họ, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tương tự, William Saliba là ví dụ tiêu biểu khác. Hai gương mặt đó mang đến sự bổ sung quan trọng với Arsenal. Họ có nhiều phẩm chất cá nhân nổi trội, họ đang đạt phong độ rất cao”.

“Chắc chắn đó là trận đấu không hề dễ dàng cho Fulham, nhưng chúng tôi cũng đang có phong độ tốt. Arsenal có động lực tuyệt vời trên khán đài nhưng chúng tôi không hề run sợ. Mục tiêu của Fulham là rời sân Emirates với những điểm số”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X