Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ tệ nhất của Liverpool trước Fulham

Thứ Hai 08/03/2021 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane bình luận về thất bại 0-1 của Liverpool trước Fulham, ông đã chỉ trích 2 ngôi sao của Lữ đoàn đỏ.

Roy Keane chỉ trích 2 cầu thủ của Liverpool


Chỉ phải gặp Fulham, đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH nhưng Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Họ không giành được một điểm nào trong 6 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả tệ hại khiến Lữ đoàn đỏ thất thế trong cuộc đua vào Top 4.
 
Roy Keane chỉ trích Robertson và Salah sau trận thua Fulham hình ảnh

Salah gây thất vọng ở trận thua Fulham


Huyền thoại MU, Roy Keane đã có những bình luận về trận thua của Liverpool trước Fulham, ông nói với Sky Sports:

"Robertson và Salah đã mắc sai lầm trong bàn thua duy nhất của Liverpool. Với đẳng cấp của mình, Robertson phải thực hiện một cú đánh đầu đưa bóng đi ra khỏi vòng cấm. Tuy nhiên, cậu ấy lại phá bóng quá nhẹ. Salah sau đó mất tập trung và để đối phương đoạt bóng trong vòng cấm trước khi dứt điểm thành bàn".

"Ngoài việc mắc lỗi ở bàn thua, cả 2 cầu thủ này đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool. Robertson không có một pha bóng nào hỗ trợ tấn công hiệu quả, trong khi đó Salah đã đánh mất khả năng của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Với những màn trình diễn thất vọng, họ xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích".

Cựu hậu vệ của Liveroool, Jamie Carragher thì cho rằng: "Đó là màn trình diễn tệ hại của Liverpool. Họ tấn công bế tắc, trong khi hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết. Các học trò của Klopp đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý, họ thiếu sự tự tin trong những pha xử lý bóng".

"Những vấn đề cần nhanh chóng được giải quyết. Liverpool không được phép mắc thêm những sai lầm".

Gerrard lên ngôi vô địch trong ngày Liverpool thua tan nátGerrard lên ngôi vô địch trong ngày Liverpool thua tan nát
Những cảm xúc trái ngược với các CĐV của Liverpool trong ngày hôm nay, khi chứng kiến huyền thoại – HLV Steven Gerrard chính thức trở thành nhà vô địch...
HLV Jurgen Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool thất bại trước FulhamHLV Jurgen Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool thất bại trước Fulham
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Fulham, HLV Jurgen Klopp khẳng định hàng công tệ hại là lý do lớn nhất khiến đội bóng thành phố Cảng phải nhận thất bại.
Hàng công Liverpool gây sốc: Dứt điểm 99 lần không thành bànHàng công Liverpool gây sốc: Dứt điểm 99 lần không thành bàn
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-1 trên sân nhà trước Fulham, một lần nữa hàng công của Lữ đoàn đỏ lại không thể ghi bàn trên sân Anfield.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 0-1 FulhamNhững điểm nhấn sau trận Liverpool 0-1 Fulham
Trận đấu Liverpool vs Fulham đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân...
Khoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua FulhamKhoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua Fulham
Pha xử lý bóng bất cẩn của Salah khiến Liverpool nhận bàn thua duy nhất dẫn tới thất bại 0-1 trước Fulham, đánh dấu trận thua thứ sáu liên tiếp trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X