Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Dinamo Zagreb

Thứ Tư 07/09/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã chỉ trích đội bóng thành London sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb tại Champions League.

Chelsea mở màn chiến dịch Champions League 2022/23 bằng một trận thua. Họ dù kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội nhưng vẫn phải nhận thất bại trước Dinamo Zagreb với tỷ số 0-1. Nhà vô địch Croatia chỉ thắng 5 trong số 43 trận tại Champions League, nhưng đã gây bất ngờ khi đánh bại The Blues. 

Joe Cole noi ve that bai cua Chelsea

Joe Cole nói về thất bại của Chelsea

Khi được yêu cầu đánh giá màn trình diễn của Chelsea, người cũ Joe Cole nói với BT Sport: “Tôi nghĩ rằng Chelsea chơi tệ cả ở tấn công lẫn phòng thủ. Ở bàn thua duy nhất của họ Koulibaly là người mắc lỗi, cậu ấy đã không đủ tốc độ để ngăn cản đối phương”.

“Ở đầu sân bên kia, Hakim Ziyech thi đấu thực sự tệ. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng cậu ấy không thể phát huy khả năng của mình ở Chelsea. Ziyech không có được tâm lý và tinh thần tốt, cậu ấy đã rất nỗ lực nhưng những điều tích cực không đến”.

“Đó là một đêm tồi tệ cho câu lạc bộ. Đó là một cú sốc lớn. Chelsea đang gặp quá nhiều vấn đề, và Tuchel cần tìm ra cách giải quyết trước khi quá muộn”.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng chỉ trích các học trò. Ông nói: “Tôi tức giận với bản thân mình, tức giận với những gì Chelsea ngày hôm nay thể hiện. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kì cá nhân nào. Tôi chỉ nói lên thực tế ngày hôm nay. Tất nhiên, tôi phải chịu trách nhiệm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X