Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU

Thứ Sáu 12/11/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Mason Greenwood và Marcus Rashford là 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU.

Matic đánh giá cao 2 tiền đạo MU


Ở thời điểm hiện tại, MU đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu. Jadon Sancho, Paul Pogba, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo và Anthony Martial là những cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người cực tốt.
 
Matic đánh giá cao Greenwood và Rashford

Matic đánh giá cao khả năng rê bóng của Greenwood và Rashford


Trong một chia sẻ với trang chủ của MU, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Mason Greenwood và Marcus Rashford là 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU. Anh nói: “Người rê bóng tốt nhất của MU chắc chắn không phải là tôi. Vị trí của tôi không cho phép rê bóng quá nhiều, bởi nếu đối phương lấy được bóng hàng thủ sẽ đặt vào trạng thái báo động”.

“Các tiền đạo của chúng tôi có khả năng rê bóng rất tốt, nếu phải chỉ ra những người tốt nhất tôi sẽ chọn Mason Greenwood và Marcus Rashford. Cả hai không chỉ cho thấy khả năng rê bóng trong thi đấu mà trong tập luyện họ cũng cho thấy khả năng này, rất khó để lấy bóng trong chân của Rashford và Greenwood”.

Matic cũng tiết lộ rằng thần tượng cỉa anh là Zinedine Zidane, anh nói: “Cầu thủ yêu thích của tôi khi tôi còn nhỏ là Zinedine Zidane. Tôi nghĩ, theo quan điểm của tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá”.

“Zidane có những kỹ năng của một tiền vệ hàng đầu, anh ấy tấn công tốt và cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự. Anh ấy có một nhãn quan chiến thuật cực tốt, Zidane có thể thực hiện đường chuyền khiến cả hàng thủ đối phương phải bất ngờ”.
Victor Lindelof nói lời thật lòng về Cristiano RonaldoVictor Lindelof nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào lối chơi và thành tích của MU.
Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thế giới hiện tạiTop 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thế giới hiện tại
Transfermarkt vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thời điểm hiện tại, dẫn đầu là ngôi sao của Dortmund - Erling Haaland.
Điểm tin bóng đá tối 12/11: MU chốt sao Hungary nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 12/11: MU chốt sao Hungary nâng cấp hàng công
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/11/2021.
Vừa đến Tottenham, Antonio Conte đã cãi lời Chủ tịch Daniel LevyVừa đến Tottenham, Antonio Conte đã cãi lời Chủ tịch Daniel Levy
Nhà báo người Tây Ban Nha - Eduardo Inda khẳng định Chủ tịch Daniel Levy của Spurs muốn ký hợp đồng với Eden Hazard của Real Madrid, nhưng HLV Antonio Conte đã...
Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X