Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ MU không xứng đáng dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh

Thứ Năm 22/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra 2 cầu thủ MU không xứng đáng được Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022.

Đội tuyển Anh đang hướng đến chức vô địch World Cup lần thứ 2 ở giải đấu tại Qatar vào cuối năm nay. Ở đợt tập trung mới nhất của Tam sư, HLV Gareth Southgate đã lần đầu tiên triệu tập Ivan Toney, cầu thủ đang đạt phong độ cao trong màu áo Brentford. 

Marcus Rashford đang đạt phong độ cao ở MU nhưng không được triệu tập do đang dính chấn thương, trong khi đó Jadon Sancho cũng bị loại bỏ. 2 cầu thủ khác của MU là Luke Shaw và Harry Maguire dù phải ngồi dự bị dưới thời Erik ten Hag nhưng vẫn được triệu tập.

Paul Merson cho rang Shaw va Maguire khong xung dang du World Cup 2022

Paul Merson cho rằng Shaw và Maguire không xứng đáng dự World Cup 2022

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã đưa ra những lời khuyên dành cho HLV Gareth Southgate. Ông nói Sky Sports: “Gareth Southgate đang ở trong tình trạng khó khăn thực sự, bởi trong tay ông ấy có quá nhiều lựa chọn. Còn 2 tháng nữa là VCK World Cup 2022 sẽ khởi tranh”.

“Đến tháng 11, nếu Harry Maguire chỉ chơi bóng ở Europa League, có lẽ Gareth nên loại bỏ cậu ấy. Ông ấy cần những cầu thủ đá chính thường xuyên và đạt phong độ cao nhất. Trường hợp của Luke Shaw cũng vậy. Cậu ấy cần được chơi bóng liên tục, hàng tuần, và điều đó không xảy ra”.

“Tôi không hiểu cậu ấy thi đấu ở Qatar như thế nào, đặc biệt là nhìn vào số lượng hậu vệ cánh mà tuyển Anh đang có. Kyle Walker, Reece James, Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell và Kieran Trippier, họ đều xứng đáng được lựa chọn hơn Shaw”.

“Marcus Rashford đang chơi tốt, nếu cứ đá như vậy tôi nghĩ cậu ấy sẽ có tên trong danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022 của tuyển Anh”. 

Tam sư đối mặt với Italia vào đêm mai trước khi tiếp đón Đức vào đêm thứ Hai tại Wembley trong khuôn khổ vòng bảng Nation League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X