Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ Liverpool phải chiêu mộ nếu muốn vô địch EPL 

Thứ Năm 15/08/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy tin rằng Liverpool không có cơ hội giành chức vô địch Premier League cho đến khi họ thực hiện được hai bản hợp đồng quan trọng.

Đây là một mùa hè có nhiều thay đổi lớn tại Anfield khi Arne Slot thay thế Jurgen Klopp sau gần 9 năm gắn bó với câu lạc bộ. Nhưng có rất ít thay đổi trong phòng thay đồ, khi Liverpool là đội duy nhất trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn chưa có bản hợp đồng nào.

Arne Slot van chua co ban hop dong moi nao o Liverpool
Arne Slot vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào ở Liverpool

Lữ đoàn đỏ đã ở rất gần tiền vệ phòng ngự cao Martin Zubimendi với giá 51 triệu bảng Anh, nhưng nhà vô địch Euro 2024 đã quyết định không rời Real Sociedad vào phút cuối. Danny Murphy tin rằng Liverpool không có cơ hội giành chức vô địch Premier League cho đến khi họ thực hiện được hai bản hợp đồng quan trọng. Ông nói:

“Tôi mong đợi họ sẽ lọt vào Top 4, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ vượt qua được Man City. Tôi không nghĩ họ có thể vô địch với đội hình này. Họ sẽ chơi tốt hơn nếu có thêm hai bản hợp đồng quan trọng, tôi nghĩ là một trung vệ và một tiền vệ trụ.

Khi bạn nhìn vào hai đội bóng mạnh nhất năm ngoái với Rodri và Declan Rice, Liverpool không có điều đó. Mặc dù Wataru Endo và Alexis MacAllister đã chơi tốt ở một số trận đấu và giai đoạn nhất định, nhưng Liverpool thực sự không có một cầu thủ ổn định ở giữa sân, có thể lực vượt trội và có khả năng kiểm soát trận đấu như hai người kia.

Họ sẽ vô cùng thất vọng vì không có được Zubimendi. Họ đã mất Romeo Lavia và Moises Caicedo năm ngoái và bây giờ họ lại mất cả Zubimendi nữa. Thật không hay, đặc biệt là khi họ cần một cầu thủ ở vị trí đó”.

Tuy nhiên, Murphy vẫn ủng hộ Liverpool giành quyền tham dự Champions League, tin rằng HLV mới của họ có thể phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X