Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở Chelsea

Thứ Tư 06/10/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi những cầu thủ chơi xung quanh Romelu Lukaku, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công Chelsea.

Glen Johnson nói về hàng công Chelsea


Hè 2021, Chelsea chi 97.5 triệu bảng mua Romelu Lukaku từ Inter Milan. Với số tiền rất lớn đã bỏ ra, The Blues phải khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Bỉ. Số 9 nhanh chóng chiếm được vị trí đá chính trong đội hình của đội bóng thành London.
 
Lukaku đang là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công Chelsea

Lukaku đang là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công Chelsea


Trong thời gian qua, Timo Werner, Mason Mount, Kai Havertz, Hakim Ziyech hay Christian Pulisic liên tục được sắp xếp chơi bên cạnh Lukaku. HLV Thomas Tuchel dường như chưa tìm được những lựa chọn ưng ý thi đấu xung quanh cầu thủ sinh năm 1993.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công Chelsea. Anh nói với Betting Odds:

Chelsea đang sở hữu một hàng công chất lượng, họ có nhiều lựa chọn tốt. Lukaku bây giờ là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong, nếu phải chọn ra 2 cái tên chơi xung quanh cậu ấy tôi sẽ lựa chọn Ziyech và Pulisic. Bạn sẽ không thể đối đầu với bộ ba nào tốt hơn thế."

“Tất nhiên, Chelsea vẫn còn nhiều lựa chọn tốt, nhưng tôi cho rằng Hudson-Odoi thiếu khả năng tạo ra đột biến, Kai Havertz khá chậm và đôi khi làm chậm nhịp lên bóng của Chelsea. Timo Werner thi đấu quyết tâm, nhưng cậu ấy cần phải hoàn thiện khả năng dứt điểm”.

“Ziyech và Pulisic đều là những cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật, họ có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Khi đạt trạng thái tốt nhất 2 cầu thủ này thực sự là mối đe dọa với hàng thủ đối phương”.
Tino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới SouthamptonTino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới Southampton
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Tino Livramento đã khẳng định anh cập bến Southampton ở Hè 2021 để được thi đấu thường xuyên.
Tiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bịTiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bị
Timo Werner hiếm khi phát huy hết khả năng ở Chelsea song vẫn thu hút sự quan tâm của ít nhất 4 CLB lớn tại châu Âu.
Trụ cột Chelsea tự hào khi được Bayern quan tâmTrụ cột Chelsea tự hào khi được Bayern quan tâm
Antonio Rudiger thừa nhận rằng rất vinh dự khi được Bayern Munich dành sự quan tâm nhưng cũng khẳng định rằng đang cảm thấy tốt ở Chelsea.
Timo Werner nên cảm thấy lo lắng sau phát biểu của Thomas TuchelTimo Werner nên cảm thấy lo lắng sau phát biểu của Thomas Tuchel
Từ những phát biểu của HLV Thomas Tuchel với tiền đạo Timo Werner sau chiến thắng 3-1 trước Southampton, người cũ Chelsea - Tony Cascarino đã cảnh báo chân sút...
Tiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard MendyTiểu sử Edouard Mendy, những điều cần biết về Edouard Mendy
Edouard Mendy (sinh ngày 1 tháng 3 năm 1992) là cầu thủ bóng đá người Senegal thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X