Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cái tên MU nên đẩy đi vào tháng 1

Thứ Ba 26/11/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, người cũ đã chỉ ra 2 cái tên mà Quỷ đỏ nên đẩy đi vào tháng 1 năm 2020.

Gary Neville muốn MU đẩy đi 2 cầu thủ


Sự ổn định là thứ mà MU chưa có ở mùa giải này. Sau 13 vòng đấu, Quỷ đỏ chưa từng thắng 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mới thắng có 4 trận, thành tích khiêm tốn này khiến họ đang xếp thứ 9, khoảng cách với Top 4 đang là 9 điểm.
 
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Andreas Pereira không ấn tượng với Gary Neville


Trận hòa 3-3 trước Sheffield United mới đây cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang tồn tại rất nhiều vấn đề, họ không có một đội hình đủ tốt để có thể duy trì khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Ưu tiên mua sắm cầu thủ vào tháng 1 đang được đẩy lên hàng đầu.

Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, người cũ đã chỉ ra 2 cái tên mà Quỷ đỏ nên đẩy đi vào tháng 1 năm 2020.

“Nhiều cầu thủ không xứng đáng chơi cho MU, họ không đủ tốt để giúp đội bóng thành những chiến thắng. Fred và Andreas Pereira đã được trao nhiều cơ hội, nhưng không chứng tỏ sự trưởng thành. Nếu họ cứ đá như vậy, tôi nghĩ vị trí dự bị tốt cho họ. Thậm chí tôi ủng hộ việc MU đẩy họ ra đi vào tháng 1 năm tới”.

Gary Neville cũng khẳng định Man đỏ phải có thêm từ 2 đến 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2020, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. 

“Solskjaer đã nói rằng ông ấy có thể đưa về những bản hợp đồng theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020. Tôi không biết kế hoạch cụ thể của ông ấy và BLĐ như thế nào, song rõ ràng với những gì đang diễn ra, MU cần 2 đến 3 cầu thủ mới. Họ cần nâng cấp tuyến giữa và hàng công”.

Gary Neville cũng cảnh báo Pochettino, huyền thoại của MU cho rằng nếu cập bến Arsenal ông thầy người Argentina có thể phải đối mặt với rất nhiều sự khó khăn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X