Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cái tên khiến Chelsea thất bại trước Wolves

Thứ Tư 16/12/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole phát biểu sau trận Wolves vs Chelsea, người cũ của The Blues đã chỉ trích bộ đôi Mateo Kovacic và NGolo Kante ở bàn thua thứ 2 của đội khách.

Joe Cole chỉ trích Kante và Kovacic


Chelsea được đánh giá cao hơn Wolves, họ cũng có bàn thắng mở tỷ số do công của Olivier Giroud. Tuy nhiên, 2 pha lập công ở những phút cuối trận giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Joe Cole phát biểu sau trận Wolves vs Chelsea, người cũ của The Blues đã chỉ trích bộ đôi Mateo Kovacic và N'Golo Kante ở bàn thua thứ 2 của đội khách. Cole nói với Amazon Prime Video:

"Khi bị gỡ hòa, Chelsea đã đẩy cao đội hình tìm bàn thắng. Trong thế trận như vậy, bạn vẫn cần số cầu thủ đủ lớn bên phần sân nhà để ngăn cản đối phương phản công. Khi Wolves sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ tốt, đó là Neto, Traore và Podence, điều đó càng khiến Chelsea phải cẩn trọng hơn".

"Tuy nhiên, tôi thấy các cầu thủ Chelsea chọn sai vị trí rất nhiều. Kante và Kovacic dâng lên quá cao, điều đó khiến họ không kịp lùi về để hỗ trợ phòng thủ. Bàn thắng thứ 2 của Wolves đến từ một tình huống như thế".

"Chelsea đá phạt góc, bóng được đội chủ nhà phá lên. Kovacic đã không vào bóng quyết liệt, cậu ấy không thể đuổi theo cầu thủ đối phương và giành lại bóng. Kante cũng không thể làm gì để hỗ trợ hàng thủ, cậu ấy cũng dâng lên quá cao. Khi lực lượng bên phần sân nhà không đủ, việc Chelsea thủng lưới là chuyện bình thường".

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard cũng chỉ trích các học trò. Chelsea vẫn đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đứng trước khả năng bị những đối thủ xếp trên nới rộng khoảng cách.

Frank Lampard cần phải loại bỏ Timo Werner
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole. Anh cảm thấy thất vọng khi tiền đạo Timo Werner liên tục gây thất vọng trong những trận đấu gần đây của đội...
Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp, Frank Lampard không thể giữ được bình tĩnh
Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Olivier Giroud khiến các tiền đạo của Chelsea phải mắt tròn mắt dẹt
Tiền đạo Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà có điểm trên sân của Wolves.
VAR ra tay, Chelsea vẫn nhận ngay thất bại ở phút ... 90+5
Đội quân của HLV Lampard đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp ở Premier League bất chấp được công nghệ VAR cứu cho một quả 11m. Càng cay đắng hơn khi họ bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X