Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cái tên giúp Tottenham đánh gục MU

Thứ Hai 15/06/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright của Arsenal nói về đại chiến Tottenham vs MU, ông chỉ ra 2 cái tên có thể giúp Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước Quỷ đỏ.

Tottenham có thể đánh bại MU


2 ngày sau khi Ngoại hạng Anh chính thức trở lại, Tottenham sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả 2 đội. MU đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm, họ cần một chiến thắng để gây sức ép lên The Blues và nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi.
 
Son Heung-min da co the ra san tro lai

Son Heung-min đã có thể ra sân trở lại


Về phía Tottenham, họ đang xếp thứ 8 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Do đã bị loại ở các giải đấu cúp, Spurs chỉ giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới nếu chơi tốt trong 9 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh.

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal nói về đại chiến Tottenham vs MU, ông chỉ ra 2 cái tên có thể giúp Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước Quỷ đỏ. Ian Wright nói với Premier League Productions:

"MU và Tottenham đều đón sự trở lại của những cầu thủ trụ cột, điều đó khiến trận đấu này hấp dẫn hơn rất nhiều. Về phía Tottenham, sau một thời gian dài nỗ lực điều trị chấn thương, cả Harry Kane và Son Heung-min đều hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng đá chính".

"Họ là 2 cái tên quan trọng nhất của Tottenham hiện tại, họ sẽ giúp đội bóng của Mourinho mạnh hơn rất nhiều. Nếu Spurs có thể tổ chức thế trận chặt chẽ và cung cấp bóng cho Son cũng như Harry Kane, họ có thể thắng trận này."

"Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng. Tôi cũng tin rằng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tôi tin rằng Tottenham sẽ giành một kết quả tốt, nếu không thể giành 3 điểm họ ít nhất có một tỷ số hòa".

Spurs trấn an MU sau vụ cầu thủ Norwich dương tính Covid-19
Tottenham đã lên tiếng trấn an NHM trước nguy cơ trận đấu với Man United bị hoãn lại vì một cầu thủ Norwich vừa được xác định dương tính với Covid-19.
Arsenal và Tottenham hưởng lợi từ các SVĐ không có khán giả
Theo nhận định từ người cũ Liverpool và Tottenham, Neil Ruddock thì Arsenal và Spurs hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh được diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.
Đội trưởng chỉ ra lý do Tottenham lận đận mùa này
Tottenham Hotspur đã trải qua 1 năm khó khăn và đội trưởng Hugo Lloris của họ mới chỉ ra lý do.
Tottenham thua sốc trong ngày Harry Kane và Son Heung-min trở lại
Mặc dù đón sự trở lại của Harry Kane và Son Heung-min sau chấn thương, song Tottenham vẫn gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Norwich trong trận giao hữu trên...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X