Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cái tên Carragher ngại phải đối đầu nhất

Thứ Năm 26/09/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đánh giá cao Henry và Drogba, huyền thoại của Liverpool khẳng định đó là hai cái tên khiến anh gặp khó khăn nhất khi còn khoác áo Lữ đoàn đỏ.

Henry và Drogba khiến Carragher gặp khó khăn


Trong quá khứ, Jamie Carragher được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này cũng từng là trụ cột không thể thay thế của ĐT Anh. Trong sự nghiệp của mình Carragher đã phải đối đầu với rất nhiều những tiền đạo hàng đầu.
Jamie Carragher đánh giá cao Henry và Drogba hình ảnh

Carragher trong lần đối đầu với Henry


Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Carragher đánh giá cao Henry và Drogba, huyền thoại của Liverpool khẳng định đó là hai cái tên khiến anh gặp khó khăn nhất khi còn khoác áo Lữ đoàn đỏ.

“Trong sự nghiệp của mình, tôi đã từng đối đầu với rất nhiều tiền đạo tốt ở Ngoại hạng Anh, có thể kể đến như Alan Shearer, Henry, Wayne Rooney, Drogba hay Robin van Persie. Trong số họ có lẽ Henry và Drogba là những người gây khó khăn nhiều nhất cho tôi”.

“Henry có tốc độ, cậu ấy nhanh nhẹn và có kỹ thuật cá nhân tốt. Cậu ấy sẽ dễ dàng qua mặt bạn nếu bạn không có những sự chuẩn bị. Tôi đã có nhiều trận đấu khó khăn trước Henry, phải thừa nhận rằng thật khó khăn để phong tỏa cậu ấy, đôi khi bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các đồng đội mới có thể ngăn cản Henry ghi bàn”.

“Drogba cũng là một trong những người khiến tôi gặp khó khăn, cậu ấy có sức mạnh và sự tinh quái. Tôi đã có rất nhiều trận đấu hay trước Didier Drogba, nhưng cũng không ít lần tôi bị cậu ấy qua mặt”.

Với 226 bàn thắng sau 369 trận, Thierry Henry vẫn là cầu thủ ghi bàn kỷ lục cho Arsenal, trong khi đó Drogba cũng là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của The Blues với 164 bàn.
Carragher cũng nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này, huyền thoại của Liverpool khẳng định Man City vẫn
rất đáng gờm.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X