Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 bến đỗ tiềm năng nhất của Sturridge

Thứ Sáu 19/01/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Football Italia, Inter Milan và Roma đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Daniel Sturridge bên phía Liverpool.

Tiền đạo Daniel Sturridge không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này. Chân sút người Anh không cạnh tranh được vị trí với Roberto Firmimo, thậm chí Klopp còn ưu tiên sử dụng sao trẻ Solanke hơn là chân sút 28 tuổi. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1989 mới đá chính 5 lần ở Premier League và ghi được 2 bàn thắng. Với việc không được sử dụng thường xuyên, Sturridge đã bị loại khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Khả năng cựu sao Chelsea và Man City ngồi nhà xem World Cup 2018 là hoàn toàn có thể.
2 ben do tiem nang nhat cua tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge đang muốn rời Liverpool
Để cứu vãn sự nghiệp của mình, tiền đạo Sturridge đang lên kế hoạch rời Liverpool vào tháng 1 này. Anh muốn nhanh chóng rời Anfield để hy vọng được đá chính thường xuyên hơn. Ở Premier League, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Stoke, West Ham, và Southampton là những đội bóng muốn có chân sút 28 tuổi, nhưng họ chỉ muốn mượn Sturridge thay vì chấp nhận số tiền mà Liverpool đòi hỏi.
Liverpool đón 3 tin vui trước trận gặp Swansea
Liverpool đón khá nhiều tin vui trong buổi tập hôm qua khi Van Dijk, Henderson và Moreno đã trở lại tập luyện bình thường.
Mới nhất, theo Football Italia, Inter Milan và Roma đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Daniel Sturridge bên phía Liverpool. Hai đội bóng của Italia đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Anh. Roma đang cần người thay thế trong trường hợp Edin Dzeko cập bến Chelsea, dù họ không muốn bán cựu sao Man City song cầu thủ này đang rất muốn trở lại Premier League. Khả năng Roma mất Dzeko vào tay Chelsea là hoàn toàn có thể, khi đó Sturridge sẽ là sự thay thế hoàn hảo.
2 ben do tiem nang nhat cua tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge được Inter và Roma theo đuổi
Với Inter Milan, họ cần người chia lửa với Mauro Icardi trên hàng công. Đội bóng thành Milan chỉ có duy nhất chân sút người Argentina là lựa chọn ở vị trí trung phong, bởi vậy việc họ muốn có Daniel Sturridge của Liverpool cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Bongda24h.vn nhận định rằng Roma và Inter chỉ có chân sút người Anh nếu chấp nhận chi đủ 30 triệu bảng mà The Kop yêu cầu. Đội bóng thành phố Cảng khẳng định chỉ bán chân sút của mình nếu có đội bóng nào chi đủ số tiền kể trên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X