Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 bến đỗ tiềm năng của Pep sau khi rời Man City

Thứ Sáu 06/07/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola rời Man City ông có thể dẫn dắt Brazil hoặc Argentina, đó là thông tin được tờ Metro của Anh đăng tải.

Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐTQG


Pep Guardiola là một trong những HLV được đánh giá cao nhất trong những năm gần đây. Ông thầy người Tây Ban Nha đã chứng tỏ khả năng của mình trong thời gian làm việc ở TBN, Đức và Anh.
 
Pep Guardiola rời Man City Dẫn dắt Brazil và Argentina hình ảnh

Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐTQG sau khi rời Man City


Trong quãng thời gian dẫn dắt Barca, Bayern Munich và Man City, ông thầy 47 tuổi đều giúp những đội bóng này mang về những danh hiệu.

Trong một phát biểu mới đây, Pep khẳng định ông muốn dẫn dắt ĐTQG sau khi đã thành công với một vài CLB.

“Sẽ đến thời điểm bạn cần những thử thách mới trong sự nghiệp, bản thân tôi cũng vậy. Tôi có thể dẫn dẫn dắt một ĐTQG sau khi hết hạn hợp đồng với Man City, tôi cần kiểm chứng khả năng của mình trong vai trò mới”.

“Làm việc ở cấp độ ĐTQG rất khác với CLB, tôi rất muốn được nếm trải cảm giác đó. Tất nhiên đó là thời gian trong tương lai, còn hiện tại tương lai của tôi vẫn ở Man City”.
 

Pep có thể dẫn dắt Brazil hoặc Argentina

 

Pep Guardiola rời Man City ông có thể dẫn dắt Brazil hoặc Argentina, đó là thông tin được tờ Metro của Anh đăng tải.
 
Pep Guardiola rời Man City Dẫn dắt Brazil và Argentina hình ảnh

Pep Guardiola có thể dẫn dắt Brazil hoặc Argentina


Hợp đồng của nhà cầm quân 47 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2021, nhiều khả năng sau khi hết hợp đồng với Man xanh ông sẽ đàm phán để dẫn dắt một ĐTQG. 

Thời điểm Pep đáo hạn hợp đồng với Man City thì vẫn còn 18 tháng nữa mới diễn ra World Cup 2022, HLV đang dẫn dắt Man City có đủ thời gian để tìm kiếm một đội bóng mà ông mong muốn.

Chắc chắn Pep muốn dẫn dắt một đội bóng lớn, ông khẳng định yêu thích bóng đá Nam Mỹ, và tất nhiên nếu có cơ hội nhà cầm quân 47 tuổi sẽ nhận lời dẫn dắt Argentina hoặc Brazil. 

Trong đội hình Man City, Nicolas Otamendi và Sergio Aguero là những cầu thủ người Argentina. Ngược lại, Fernandinho, Ederson và Gabriel Jesus là những cầu thủ đang cùng Brazil góp mặt ở World Cup 2018.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X