Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 bến đỗ sáng giá chờ HLV Wenger tiếp quản

Thứ Sáu 19/10/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger trở lại cầm quân trong tương lai gần, ông thầy người Pháp có thể dẫn dắt Bayern Munich hoặc Real Madrid.

HLV Wenger có thể dẫn dắt Real hoặc Bayern


Cuối mùa giải 2017/18, HLV Arsene Wenger tuyên bố chia tay Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó. Ông thầy người Pháp vẫn muốn dẫn dắt một đội bóng thêm vài năm nữa trước khi giải nghệ, nhưng ở thời điểm hiện tại ông muốn có một chút thời gian để nghỉ ngơi.
 

HLV Arsene Wenger trở lại cầm quân Bayern hoặc Real là bến đỗ hình ảnh

HLV Arsene Wenger đang muốn trở lại cầm quân


Mới đây, Robert Pires nói về HLV Wenger, cựu sao Pháo thủ muốn ông thầy người Pháp trở lại công việc huấn luyện. Báo chí Pháp cũng khẳng định “Giáo sư” đang lên kế hoạch trở lại cầm quân, ông sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng lớn nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo Le Parisien, HLV Arsene Wenger trở lại cầm quân trong tương lai gần, ông thầy người Pháp có thể dẫn dắt Bayern Munich hoặc Real Madrid.

HLV Niko Kovac đang gặp áp lực cực lớn ở Bayern Munich, “Hùm xám” không thắng trong 4 trận gần nhất trong đó có 2 trận thua. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Dortmund 4 điểm. Nếu không nhanh chóng đưa Bayern trở lại, khả năng ông này có thể bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Bayern đã lên kế hoạch sa thải HLV Kovac nếu “Hùm xám” tiếp tục chơi bết bát, HLV Wenger là một trong những ứng viên nặng ký thay thế ông thầy 47 tuổi. Cựu HLV Arsenal cũng đang lọt vào tầm ngắm của Real, CLB cũng có thể thay đổi HLV trong thời gian tới.
 
Arsene Wenger gia nhap PSG

Arsene Wenger có thể dẫn dắt Bayern hoặc Real


Lopetegui được bổ nhiệm vào tháng 6 nhưng không đáp ứng được kỳ vọng, Real đã không thắng trong 4 trận gần nhất, trong đó có 3 trận thua. Nếu họ tiếp tục chơi bết bát, án sa thải dành cho ông thầy người TBN có thể được đưa ra.

Cả Bayern và Real đều là những đội bóng lớn, bởi vậy HLV Wenger hoàn toàn có thể cân nhắc trở lại cầm quân. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, “Giáo sư” có thể giúp Real hoặc Bayern vượt qua khó khăn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X