Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Premier League giải nghệ ở tuổi 30

Thứ Tư 05/01/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Davy Propper, người từng có thời gian chơi bóng cho Brighton ở Premier League đã quyết định giải nghệ ở tuổi 30 do cảm thấy không thoải mái trong thế giới bóng đá.

Davy Propper giải nghệ ở tuổi 30


Sau 4 năm khoác áo Brighton, tiền vệ Davy Propper đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với CLB PSV Eindhoven của Hà Lan vào mùa Hè năm ngoái. Anh thừa nhận không cảm thấy hạnh phúc ở Anh, và muốn trở lại quê nhà thi đấu.
Davy Propper nghỉ hưu ở tuổi 30

Davy Propper nghỉ hưu ở tuổi 30


Những tưởng khi trở về quê nhà cầu thủ sinh năm 1991 hy vọng sẽ tìm lại được niềm vui trên sân cỏ nhưng điều đó đã không xảy ra. Dù ra sân 16 lần từ đầu mùa giải 2021/22 và ghi 1 bàn, nhưng Propper đã quyết định giải nghệ ở tuổi 30 do cảm thấy không thoải mái trong thế giới bóng đá.

Trong tuyên bố trên trang web của PSV, Propper cho biết: "Tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng là kết thúc sự nghiệp trước Giáng sinh và cảm giác đó giống như một sự giải thoát. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và nghĩ rằng mình đã lựa chọn đúng”.

“Khi còn thi đấu ở Anh, tôi dần mất đi niềm vui với các trận đấu. Đơn giản là tôi được yêu cầu ra sân và cố gắng thi đấu, tôi không còn hứng thú với trái bóng. Cuộc sống của tôi bị chi phối bởi một lịch trình bóng đá dày đặc. Việc có quá ít bạn bè và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 càng khiến cuộc sống của tôi tẻ nhạt”.

“Tôi đã rất vui khi ký hợp đồng với PSV, tôi hy vọng sẽ tìm lại niềm vui khi trở lại quê nhà Hà Lan. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, vì tôi không cảm thấy thoải mái trong thế giới bóng đá. Tôi không muốn trở thành một phần của nó nữa. Tôi đã quyết định sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao”.

“Bây giờ tôi sẽ làm những gì mà mình thích, tôi sẽ không còn bị chi phối bởi lịch tập luyện và thi đấu dày đặc. Tôi muốn cảm ơn gia đình, người thân và bạn bè vì tất cả sự ủng hộ mà họ đã dành cho tôi. Giờ đã đến lúc phải tập trung cho họ”.
Đội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa nàyĐội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa này
Tiền vệ Jordan Henderson tuyên bố Liverpool sẽ nỗ lực trong giai đoạn lượt về, qua đó hy vọng có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.
Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?
Trung vệ Phil Jones đã chơi rất tốt trong thất bại 0-1 của MU trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV...
Link xem trực tiếp MU vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Wolves 00h30 hôm nay 4/1 vòng 21 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Wolves kênh sóng nào.
Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs LiverpoolMane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs Liverpool
Ngay sau trận đấu Chelsea vs Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, bộ đôi Edouard Mendy và Sadio Mane đã cùng lên máy bay để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.
Đội hình chính thức MU vs Wolves 00h30 ngày 4/1/2022 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Đội hình chính thức MU vs Wolves 00h30 ngày 4/1/2022 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Đội hình MU vs Wolves chính thức 00h30 ngày 4/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình Man United vs Wolvehampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X