Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz nói gì sau khi block thành công Bruno Fernandes?

Chủ Nhật 31/01/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn trình diễn tốt và giúp đội nhà sạch lưới, đặc biệt là pha ngăn chặn cú sút phạt của Bruno, trung vệ David Luiz tỏ ra rất vui mừng.

Luiz chia sẻ sau trận hoà Man United

Trên sân Emirates, Arsenal vs MU đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng. Dù vậy, cả 2 đội đều bất lực trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương, với sự đóng góp không nhỏ của hàng phòng ngự. Đơn cử như David Luiz với pha chặn rào ấn tượng trước cú sút phạt của Bruno – người vừa ghi bàn vào lưới Liverpool ở cự ly tương tự.

Chia sẻ về pha bóng này, David Luiz phát biểu với Sky Sports: “Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất giải trong những tình huống sút phạt. Bruno rất xuất sắc và có thể định đoạt trận đấu bằng những pha bóng cố định. Cậu ấy thậm chí còn nói chuyện với tôi sau pha bóng đó vì muốn gây bất ngờ với tất cả, nhưng thật hạnh phúc vì tôi đã ngăn chặn được một bàn thua.

David Luiz chia sẻ sau khi block thành công Bruno Fernandes hình ảnh

Pha cản phá của David Luiz trước cú sút của Bruno


Chúng tôi cũng thất vọng vì không thể giành chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi đã làm những gì tốt nhất, nhưng vẫn phải cải thiện phong độ mỗi ngày. Bạn cần phải khiêm tốn và thừa nhận những điểm mình chưa làm được.

HLV Arteta đang thực hiện một công việc tuyệt vời, các chàng trai trẻ rất nỗ lực và tôi nghĩ Arsenal đang bắt đầu đem tới một bầu không khí tích cực. Nhưng nếu bạn không tiếp tục cố gắng, mọi thứ sẽ thay đổi.

Các chàng trai đang rất hạnh phúc vì có thể xoay chuyển được tình hình mùa giải. Bạn vẫn phải khiêm tốn, vì Arsenal đang cách rất xa nhóm dẫn đầu. Chúng tôi cần tập trung vào từng trận một và chờ đợi xem đội bóng sẽ đứng đâu vào cuối mùa giải.

Điều cần phải có là tham vọng vươn lên vị trí số 1, đó là điều luôn hiện diện trong tâm trí của mỗi cầu thủ Arsenal.”
Bắt bài Bruno, David Luiz ăn mừng như vừa ghi bànBắt bài Bruno, David Luiz ăn mừng như vừa ghi bàn
David Luiz không giấu nổi sự phấn khích sau khi giải nguy thành công trước cú đá phạt ngay sát vòng cấm của Bruno cuối hiệp 1.
Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.
Solskjaer không hài lòng về một cái tên trước ArsenalSolskjaer không hài lòng về một cái tên trước Arsenal
Chỉ giành được 1 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất, Man United của HLV Solskjaer đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Sau trận hoà Arsenal, chiến lược gia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X