Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC bán đứt Davide Zappacosta

Thứ Năm 26/08/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức ký hợp đồng với Atalanta, chấm dứt những năm tháng tồi tệ trong màu áo Chelsea.

Davide Zappacosta chính thức rời Chelsea


Hè 2017, Chelsea chi 28 triệu euro mua hậu vệ Davide Zappacosta từ Torino. Được kỳ vọng rất nhiều, song cầu thủ người Italia không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Stamford Bridbe. Ngôi sao sinh năm 1992 gây thất vọng và bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở Roma rồi Genoa.
Davide Zappacosta rời Chelsea tới Atalanta

Davide Zappacosta rời Chelsea tới Atalanta


Hè năm nay, Chelsea đã quyết định sẽ bán đứt Davide Zappacosta thay vì đem đi cho mượn. Sau một thời gian đàm phán, họ đã tìm được đối tác. Zappacosta đã chính thức rời Chelsea để gia nhập Atalanta với giá trị hợp đồng 9 triệu euro.

Đây là một thương vụ mang đến lợi ích cho tất cả các bên. Cầu thủ 29 tuổi có bến đỗ để chứng tỏ khả năng, Atalanta có được một lựa chọn tốt còn Chelsea thu về một khoản phí để theo đuổi những thương vụ mới.  Trước đó Zappacosta cũng từng có thời gian chơi bóng ở Atalanta.

Ngay khi ký kết hợp đồng với Atalanta, hậu vệ người Italia đã đăng tải bức ảnh trong màu áo mới cùng những trải lòng trong ngày trở lại khoác áo đội bóng cũ trên trang Instagram cá nhân. Anh viết: “Tôi hạnh phúc khi được trở lại Atalanta, tôi sẽ cống hiến hết khả năng trong màu áo này”.

Sau khi thanh lý thành công Zappacosta, Chelsea sẽ tìm cách đẩy đi Drinkwater, Ross Barkley, Malang Sarr, Tiemoue Bakayoko và Charly Musonda trong thời gian còn lại ở Hè 2021. The Blues sẵn sàng bán đứt hoặc đem cho mượn những cái tên kể trên.

Đội bóng thành London khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đã đánh bại Crystal Palace 3-0 ở trận mở màn, sau đó hạ Arsenal 2-0 trên sân khách.
Chelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệChelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệ
Theo nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuyết phục bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger gia hạn hợp đồng mới, thông báo sẽ sớm được công bố đến NHM.
Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/8/2021.
MU tranh Saul Niguez với ChelseaMU tranh Saul Niguez với Chelsea
Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng Premier League, nhưng cả 2 vẫn chưa có động thái thực sự tích cực.
Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece JamesArsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James
Phía Arsenal xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn đến sân Emirates với người hâm mộ ném chai nước vào mặt hậu vệ Reece James của Chelsea.
Chelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảngChelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảng
Theo RMC Sport và Telefoot, Chelsea đã đồng ý bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 25.6 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X