Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca khẳng định có tới 90% gia nhập Arsenal

Thứ Năm 27/02/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Villa tiết lộ rằng anh đã chắc chắn 90% về việc gia nhập Arsenal từ Barcelona vào năm 2013.

Sự thực là huyền thoại người Tây Ban Nha đã thất bại trong thương vụ chuyển đến sân Emirates.
 

Villa có sự nghiệp hoành tráng


David Villa đã có một sự nghiệp lẫy lừng cả ở CLB và ĐTQG. Tiền đạo có tài săn bàn tuyệt vời này đã thành công cả tại Valencia, Barcelona và Atletico Madrid giai đoạn năm 2005 tới 2014.

David Villa khẳng định có tới 90% gia nhập Arsenal hình ảnh
David Villa tỏa sáng ở các CLB từng đi qua

Tại Valencia, Villa đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu của Tây Ban Nha với 129 bàn sau 225 trận. Nhưng khi sang Barca, anh còn vươn lên tầm thế giới với 48 bàn sau 119 trận trên mọi đấu trường.

Họ cùng nhau giành 8 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 1 Champions League.
 

Suýt thì tới Arsenal


Trong mùa 2012-13, Villa dần làm quen với ghế dự bị tại Barca. Hè năm 2013, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha quyết định thay đổi bến đỗ để ra sân thường xuyên hơn. Mới đây, Villa tiết lộ từng chắc chắn Arsenal sẽ là điểm đến tiếp theo trước khi Atletico liên hệ.

David Villa
Anh chọn tới Atletico thay vì Arsenal năm 2013

Anh nói với BBC Sport: “Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc đàm phán và rất nhiều cuộc gọi điện. Tôi cảm thấy 90% trong thời điểm đó rằng mình sẽ đến Arsenal của HLV Arsene Wenger.”

“Nhưng tại thời điểm đó chúng tôi không đạt được thỏa thuận, Atletico Madrid đã tới và chỉ trong 3, 4 ngày mọi việc đã được thông suốt. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi ký hợp đồng với Arsenal.”

“Tôi rất vui vì tôi đã chọn Atletico Madrid, không chỉ vì chúng tôi vô địch La Liga mà còn vì nhiều thứ khác. Tôi rất vui với quyết định đó.”

Arsenal không phải là CLB duy nhất liên hệ với Villa khi anh ở đỉnh cao phong độ. Những Liverpool và Chelsea cũng muốn sở hữu người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X