Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

David Villa sẽ gia nhập Arsenal ngay trong tháng Giêng

Thứ Bảy 05/01/2013 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Thương vụ này giờ đây không còn là những lời đồn đoán nữa. Trên thực tế, BLĐ Pháo thủ đang xúc tiến cuộc đàm phán  để có thể chính thức sở hữu tiền đạo "hàng thải" của Barcelona

Mới chỉ cách đây vài ngày, Arsene Wenger tuyên bố vẫn chưa tìm ra được bất kỳ một cầu thủ mới nào có thể phù hợp với những ý đồ chiến thuật của ông. Tuy nhiên, đó có vẻ như chỉ là những "đòn gió" mà ngài Giáo sư tung ra để tránh bị nẫng tay trên mà thôi.

Theo những thông tin độc quyền trên Sportsmail, giáo sư Wenger đã bắt đầu cuộc thương lượng với BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp từ hồi tháng trước. Một nguồn tin thân cận với David Villa cũng cho biết tiền đạo này đã sẵn sàng rời khỏi xứ Catalan để chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Những ngày tươi đẹp ở Nou Camp giờ chỉ còn là kỉ niệm với Villa
Bị hắt hủi, David Villa đã sẵn sàng rời sân Nou Camp để đến Emirates

Kể từ khi quay trở lại với Barca sau chấn thương, Villa đã không hề được HLV Tito Vilanova trọng dụng dù phong độ của anh vẫn đang ở mức có thể chấp nhận được. Có vẻ như vị tân HLV này muốn để dành vị trí cho những trụ cột tương lai như Tello, Pedro...những cầu thủ đã tỏ ra khá xuất sắc trong vai trò hỗ trợ Lionel Messi trên hàng công.

Trong khi đó, giáo sư Wenger thì lại đang đau đầu với vấn đề hàng công của Pháo thủ. Những cái tên ông đưa về từ đầu mùa không thể phủ nhận là không có tài năng. Tuy nhiên, việc những Giroud, Podolski..không giữ được phong độ trong những lúc cần thiết lại khiến cho Giáo sư thất vọng. Trước tình cảnh này, vị HLV người Pháp đã quyết định đưa Villa về sân Emirates để phối hợp với Carzola, Walcot và tạo ra bộ tam huyền ảo trên hàng công Pháo thủ.

Cũng theo thông tin từ tờ báo này, BLĐ Barcelona đã đưa ra mức giá 16 triệu bảng cho Villa. Tuy nhiên, có thể Arsene Wenger sẽ ép giá xuống thấp hơn khi đội bóng xứ Catalan vẫn còn thiếu nợ Arsenal đến 15 triệu bảng trong thương vụ mua Alex Song hồi mùa hè vừa qua.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X