Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa - Mục tiêu mới của "Quỷ Đỏ"

Thứ Hai 12/02/2007 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhiều nguồn thông tin từ báo chỉ ở cả phía Tây Ban Nha và Anh thì với túi tiền "rủng rỉnh" của vị tân chủ tịch mới người Mỹ, Quỷ Đỏ Liverpool đã lên kế hoạch cho mùa mua sắm và mục tiêu của họ là tài năng trẻ David Villa.

Theo như huấn luyện viên Rafael Benitez thì tiền đạo đang chơi rất hay dưới màu áo của câu lạc bộ cũ mà ông đã từng dẫn dắt Valencia chính là mục tiêu số một mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha này muốn có trong mùa giải mới.

David Villa tranh chấp bóng với Rio Ferdinand trong trận đấu giao hữu
giữa Anh và Tây Ban Nha


Theo như dự tính, Liverpool sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ vào khoảng từ 20 đến 25 triệu Bảng nếu muốn có được được sự phục vụ của tuyển thủ trẻ này.

Kể từ đầu mùa đến nay, Villa đã 10 lần lập công cho Valencia tại La Liga tuy nhiên một nửa trong số đó lại được ghi trong khoảng thời gian từ đầu năm 2007 và nhưng màn trình diễn gần đây của anh đã củng cố thêm quyết tâm cho Rafa Benitez.

Tuy nhiên theo thông tin từ phía Tây Ban Nha, đội bóng đang dẫn đầu La Liga Valencia sẽ không dễ để cho tài năng số một của mình ra đi hoặc nếu có thì cái giá chuyển nhượng mà họ đưa ra sẽ không "dễ chịu" chút nào (có thể là trên 25 triệu Bảng).

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X