Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Villa dự đoán Man City tiếp tục thống trị Premier League mùa tới

Thứ Ba 24/07/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Villa đã lên tiếng cho rằng Man City của Pep Guardiola sẽ tiếp tục thống trị Premier League ở mùa giải tiếp theo.

Man City vô địch áp đảo mùa trước

Không đội bóng nào bảo vệ được chức vô địch Premier League kể từ sau trường hợp của Man United cách đây 9 năm. Khi đó, Quỷ đỏ đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua vô địch để đăng quang lần thứ 3 liên tiếp.

Man United cũng là một ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm ngoái. Nhưng họ không thể ngăn cản Man City độc bước trên con đường tới ngôi vương. Đoàn quân của Pep Guardiola đã kết thúc mùa giải với số điểm kỷ lục (100) cũng như số bàn thắng kỷ lục của giải đấu (106).

Trong số 38 trận đấu, Man City chỉ thua 2, trước Liverpool và Man United. Họ cũng giành được chức vô địch Carabao Cup và lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Villa dự đoán Man City lại thống trị
David Villa dự đoán Man City thống trị Premier League mùa tới hình ảnh

Villa dự đoán Man City thống trị Premier League

HLV Pep Guardiola đã tiếp tục cải thiện sức mạnh của Man xanh bằng tân binh hạng nặng là Riyad Mahrez. Và David Villa tin rằng Man City nhiều khả năng sẽ lại vô địch áp đảo ở mùa giải này.

“Tôi tin rằng Pep Guardiola có thể vô địch Premier League một lần nữa bởi vì ông ấy là một HLV giỏi. Ông ấy có trong tay một đội hình mạnh cũng như sự ủng hộ hoàn toàn từ các ông chủ ở Man City.

“Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng đăng quang của Man City mùa này. Và họ thậm chí còn có thể nghĩ tới danh hiệu cao quý mà mọi đội bóng đều hướng tới, là Champions League”.


Man City bắt đầu công cuộc bảo vệ ngai vàng Premier League với trận đại chiến gặp Arsenal vào ngày 12/8. Sau đó 1 tuần sẽ là trận đấu đầu tiên trên sân nhà trước Huddersfield.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X