Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Villa đã gật đầu với Tottenham?

Thứ Sáu 28/06/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Spurs đang tiến gần tới việc có được chữ kí của David Villa sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này, vấn đề còn lại là giá chuyển nhượng giữa đôi bên.

david villa
 

David Villa đã lên tiếng khẳng định rằng anh muốn tới White Hart Lane trong cuộc nói chuyện với người đại diện của anh. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Tottenham và anh rất mong được chơi tại Premier League.

Huấn luyện viên Andre Villas-Boas của Tottenham đã nói chuyện riêng với David Villa. Cùng lúc, tân giám đốc kĩ thuật Baldini của Spurs đã có một cuộc nói chuyện với người đại diện của Villa.

Hiện đã có những báo cáo cho rằng đại diện của Spurs đã ở Brazil tuần trước để đàm phán với Villa, người đang phục vụ đội tuyển Tây Ban Nha tại Confederations Cup. Ngoài ra, Spurs cũng đạt được sự đồng thuận của Corinthians về trường hợp Paulinho với giá 17 triệu bảng.

Hiện Spurs sẵn sàng chi 8 triệu bảng cho Villa và họ mong Barcelona sẽ hạ mức giá 12 triệu bảng từ yêu cầu trước đây. Villa cũng nói rõ rằng anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau Confederations Cup.

Nếu chấp nhận đến Tottenham, nhiều khả năng Villa sẽ phải hạ mức lương 140.000 bảng/tuần như đang hưởng tại Barcelona do tiềm lực tài chính của Tottenham không thể bằng Barcelona.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X