Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

David Villa có khả năng đến với Liverpool

Thứ Hai 16/04/2007 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng tiền đạo David Villa sẽ đến với Liverpool mùa bóng tới. Chính tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha đã hé mở thông tin này với báo giới ngày hôm qua.


D.Villa sẽ đến với Liverpool?

Villa nói: “Tôi chưa bao giờ có kế hoạch chơi bóng ở Anh cả, nhưng bây giờ có thể mọi chuyện đã khác, tôi muốn có một quyết định đúng đắn hơn. Tôi đang được các câu lạc bộ khắp nơi trên thế giới mời mọc, tôi đã xem rất nhiều các trận đấu ở Premiership”.


“Bởi vì, tôi có quan hệ khá thân thiết với một vài cầu thủ đang thi đấu ở đây. Tôi biết ở đó, họ là những cầu thủ rất xuất sắc. Tôi muốn được thi đấu bên người bạn tôi, Pepe Reina”, Villa nói tiếp.


Rafa Benitez đang có kế hoạch tuyển chọn tiền đạo cho mùa bóng mới. Ông đã hướng đến rất nhiều các ngôi sao nhưng chưa có một quyết định cụ thể, nhiều khả năng David Villa sẽ đánh gục quyết định của ông, bởi ông từ lâu đã đã mê mẩn chân sút người Tây Ban Nha này.


Mùa bóng tới, hai tiền đạo có khả năng phải rời khỏi Anfield là Robbie Fowler và Craig Bellamy. Và nhiều khả năng Villa về với Liverpool

là để thế chỗ hai chân sút này.


Liverpool đã từng liên hệ mua Raul, sao già của Rreal Madrid nhưng Villa là bản hợp đồng mà họ mong muốn hơn. Chân sút thượng hạng 25 tuổi đang có phong độ cực cao và thi đấu hết sức xuất sắc trong màu áo của tuyển Tây Ban Nha cũng như Valencia.


Giá mà Valencia mong muốn bán tiền đạo của mình là 85 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, chưa có bình luận nào chính thức từ Liverpool

về giá cả này.

Luis Garcia là học trò “ủng hộ hai tay” cho Benitez mua tiền đạo này bởi anh là đồng đội của Villa ở tuyển Tây Ban Nha. Garcia quá hiểu những gì mà người ta khen ngợi cho Villa.


Anh nói: “Villa sẽ phát huy tốt nhất khả năng của mình nếu đến với Anfield. Anh ấy sẽ rất thành công”.


Benitez đang đối mặt với nguy cơ “chảy máu những đôi chân vàng” khi mà hàng loạt các hảo thủ của ông bị hỏi mua tứ tung. Một trong số đó là tiền vệ trụ Xabi Alonso, mới đây Barca đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho tiền vệ này.

       
      Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X