Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa ca ngợi sự gắn kết của các cầu thủ MU

Thứ Năm 06/08/2009 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù Valencia đã để Quỷ đỏ hạ gục với tỉ số 0-2 trong trận giao hữu vừa qua, nhưng ‘El Guaje’ vẫn cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của đồng đội. Đồng thời, anh đánh giá cao sự gắn kết và quá trình chuẩn bị chuyên nghiệp của các cầu thủ MU.

Đây là lần đầu tiên kể từ sau khi tham dự FIFA Confederations Cup, tiền đạo David Villa trở lại sân cỏ thi đấu. Anh có mặt trong trận giao hữu giữa Manchester United và Valencia tại Old Trafford đêm qua. Tuy Los Che nhận thất bại 0-2, Villa vẫn cảm thấy khá hài lòng vì được trở lại trong đội hình Bầy dơi, sau một mùa hè có nhiều biến động về vấn đề chuyển nhượng và nhân sự đội bóng.

David Villa nhìn khá mềm mại trong bộ cánh mới của Valencia

"Tôi cảm thấy hạnh phúc vì có thể tiếp tục khoác áo Valencia và bắt đầu mùa giải mới tại một SVĐ tuyệt vời như Old Trafford", cầu thủ người TBN nói. "Chúng tôi đã chơi tương đối tốt trong hiệp một. Mặc dù vậy, trong hiệp hai chúng tôi đã để thua trước một đối thủ có sức mạnh và tỏ ra đoàn kết hơn, cũng như được chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mọi mặt."

Trong trận đấu kể trên, tình huống khôi hài xảy ra khi thủ môn dự bị Miguel Moya vừa được Valencia đưa về từ Mallorca, phải vào sân để đá như một tiền vệ khi Thiago Carleto dính chấn thương. Hiện tại, cả ba tiền vệ của Los Che là Nacho González, Jordi Alba và Manuel Fernandes đều đang dính chấn thương nên không thể đáp chuyến bay tới Manchester, trong khi tiền đạo Zigic gặp vấn đề về hộ chiếu.

"Trường hợp của Moya chỉ là một sự không may. Tôi cũng phải cảm ơn Moya vì đã cố gắng thi đấu mặc dù cậu ấy thường quen giữ bóng bằng tay hơn". Silva và Villa đang được xem như những mục tiêu hàng đầu trong chiến dịch mua sắm còn lại trong Hè này của Man United. Đội chủ sân Old Trafford đang thực sự thiếu những ngôi sao tầm cỡ như Silva và Villa, sau sự ra đi của bộ đôi Ronaldo và Tevez.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X