Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đội làng nhàng tiết lộ lý do từ chối cả MU lẫn Arsenal

Thứ Sáu 14/08/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonathan David đã giải thích lý do tại sao anh từ chối những lời đề nghị từ Premier League bao gồm cả Man United và Arsenal.

Tiền đạo người Canada được đánh giá cao và tưởng chừng sẽ chuyển tới một CLB lớn. Nhưng anh đã chọn Lille trong hợp đồng trị giá 30 triệu euro (27 triệu bảng) sau khi rời Gent.

David sang Lille

Sau khi ghi được 30 bàn thắng trong 60 trận tại Gent qua 2 mùa giải, Jonathan David trở thành “hàng hot” tại châu Âu mùa này. Có nhiều sự quan tâm dành cho cầu thủ 20 tuổi bao gồm các ông lớn ở Anh như Manchester United và Arsenal.

Jonathan David tiết lộ lý do từ chối cả MU lẫn Arsenal hình ảnh
David tỏa sáng trong màu áo Gent

Tuy nhiên, David muốn chuyển đến một nơi lập tức sẽ được đá chính và phát triển khả năng thay vì ngồi dự bị. Anh nói với France Bleu Nord: “Mọi người đều biết Premier League là một giải đấu chất lượng cao.”

“Nhưng sự lựa chọn của tôi đã được quyết định bởi một điều mấu chốt: Tôi muốn chắc chắn được thi đấu thường xuyên.”

Lý giải việc từ chối MU

Tại Lille, David sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Victor Osimhen. Tiền đạo người Nigeria đã gia nhập Napoli trong một thương vụ trị giá 50 triệu euro (45 triệu bảng) sau khi ghi 18 bàn sau 38 trận cho đội bóng Pháp ngay trong mùa đầu tiên.

Jonathan David tiết lộ lý do từ chối cả MU lẫn Arsenal hình ảnh
Cầu thủ Canada chọn Lille để được ra sân nhiều hơn

David bày tỏ sự thích thú với thử thách mới: “Lựa chọn của tôi đã được đưa ra khá sớm. Nhưng tôi hiểu rằng phải mất một thời gian nữa để hai CLB đạt thỏa thuận. Gent muốn giữ tôi thêm một mùa giải nữa, nhưng tôi đã lựa chọn và họ tôn trọng điều đó.”

“Tôi luôn biết rằng bản hợp đồng này sẽ được thông qua dù mất một chút thời gian. Tôi thực sự thích dự án mà Luis Campos (Giám đốc thể thao của Lille) và ban lãnh đạo CLB đưa ra.”

“Đó là điều đã khuyến khích tôi gia nhập Lille. Trên thực tế, tôi đặc biệt muốn gia nhập một CLB mà tôi biết rằng mình sẽ tiếp tục được chơi bóng và ngày càng tốt hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X