Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Sival: M.U không còn “đáng sợ”

Thứ Năm 03/05/2012 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước ĐKVĐ Premier League, tiền vệ David Silva của Man xanh khẳng định rằng Quỷ đỏ hiện không còn "đáng sợ" như trước.

Với 3 điểm có được sau chiến thắng thuyết phục trước quỷ đỏ M.U, Man xanh đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 83 điểm sau 36 vòng đấu (bằng điểm so với Man đỏ nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bàn thua) và trở thành ứng cử viên số 1 cho cup vô địch năm nay.

Sau trận đụng độ trên sân Etihad, ngôi sao người Tây Ban Nha của Mancheter City – David Sival đã phát biểu về sức mạnh của Man đỏ đã không còn “đáng sợ” như trước.

"Tuy nhiên, đừng hiểu sai ý của tôi. Man United vẫn là một đội bóng mạnh. Họ đã giành nhiều danh hiệu trong một thời gian dài nhưng như tôi đã nói, Man City đã đánh bại Man United ở sân Etihad”, Silva tự hào chia sẻ.

Và chỉ còn hai trận đấu với Newcastle và PQR nữa, Sival và những đồng đội của anh có thể chạm tay được vào chiếc Cup vô địch Ngoại hạng  Anh sau bao năm chờ đợi: "Chúng tôi không cần phải nghĩ về Man United nữa. Chúng tôi đã vượt qua họ ở phần quan trọng nhất của mùa giải. Chúng tôi đã có thể nghĩ tới danh hiệu vô địch. Không nên quá tập trung vào Man United. Chúng tôi hãy nghĩ về chính mình khi Man City đã giành chiến thắng xứng đáng", cựu tiền vệ của Valencia phát biểu trong cuộc họp báo


T
iền vệ 23 tuổi cũng không quên dành tặng những lời khen cho HLV Mancini , người vừa mới đây đã dính vào một cuộc “ khẩu chiến “ với HLV Alex Ferguson ngay tại Etihad: 
“Ông ấy là một HLV có tầm ảnh hưởng quan trọng tới đội bóng, Mancini giúp chúng tôi vượt qua được những áp lực để dành chiến thắng. Phải nói rằng, việc Manchester City có được chiếc cúp vô địch trong mùa giải là hoàn toàn nhờ vào tài năng của ông ấy, đó là một vị HLV tuyệt vời.” Silva nói.

Cũng cần phải nói thêm rằng tầm quan trọng của David Silva trong đội hình của Manchester City là vô cùng quan trọng, khi anh được xem như là “ đầu não “ trong sơ đồ tuyến tiền vệ của HLV Mancini. Cựu tiền vệ của Valencia sẽ là cầu thủ nhận được nhiều sự kì vọng nhất trong cuộc đối đầu sắp tới được dự đoán là sẽ rất khó khăn với Citizens khi mà đội bóng chủ sân Etihad sẽ có chuyến làm khách trên sân Newcastle , đội bóng cũng đang rất cần điểm cho cuộc chay đua ở top 4.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X