Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai chàng Silva của Man City nói gì sau khi tỏa sáng trước Chelsea?

Thứ Hai 05/03/2018 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bernardo Silva và David Silva tràn đầy sung sướng sau khi cùng Man City đánh bại Chelsea trên sân nhà.


Tiếp đón các nhà đương kim vô địch Chelsea tới sân nhà tại vòng 29 Premier League, Man City tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời. Họ chiếm lĩnh thế trận và đẩy lùi đối phương về phần sân bên kia. Sau hiệp 1 không thể có được bàn thắng, ngay phút đầu tiên của hiệp 2, đội chủ sân Etihad đã khai thông thế bế tắc bằng pha lập công của Bernardo Silva.

Bản hợp đồng 50 triệu Euro tiếp tục cho thấy sự tiến bộ lớn so với giai đoạn đầu mùa. Tính ra, trong 14 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu năm 2018, Bernardo Silva đã có 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo dù có 4 trận trong đó là đá dự bị. Sau trận, phóng viên của kênh BBC đã có cuộc phỏng vấn với Bernardo về chiến thắng quan trọng của Man City trước Chelsea.

Hai chang Silva cua Man City noi gi sau khi toa sang truoc Chelsea hinh anh
Bernardo Silva ghi bàn duy nhất giúp Man City hạ Chelsea

Đầu tiên là về cách chơi có phần thụ động của Chelsea: “Chúng tôi đã nghiên cứu về họ từ trước”, Bernardo nói. “Chúng tôi đã cố gắng tấn công, kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Sau cùng, chúng tôi đã có được chiến thắng để tiến thêm một bước tới chức vô địch Premier League.”

Trong pha lập công duy nhất của Bernardo Silva cho Man City, đồng đội cùng họ David Silva là người đã có đường chuyền dọn cỗ dành cho anh. Và chính tiền vệ Tây Ban Nha là người đã rinh về giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Cũng như Bernardo, David thừa nhận chiến thắng trước Chelsea rất có ý nghĩa với họ.

“Đó là một bàn thắng quan trọng với chúng tôi. Bạn có thể ghi được rất nhiều bàn thắng trong các trận đấu nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi đã có điều đó ngày hôm nay và tiếp tục đi đúng hướng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League”, David Silva chia sẻ.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 1-0 Chelsea (Vòng 29 Premier League 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X