Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva tự tin: Man City sẽ chặn đứng “quái thú” Diego Costa

Thứ Bảy 20/09/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chiến giữa Manchester City và Chelsea đang nóng dần lên với phát biểu trước trận đấu của cả hai bên. Mới đây tiền vệ David Silva đã lên tiếng khẳng định đội bóng của anh sẽ chặn đứng chuỗi thành tích ghi bàn của Diego Costa.

Diego Costa đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng
Silva tự tin mạch ghi bàn của Diego Costa sẽ bị chặn đứng ở Etihad

Cuộc đại chiến giữa Manchester City và Chelsea đang đếm ngược dần tới giờ bóng lăn, và những cuộc chiến tâm lý trước giờ khai cuộc cũng đang hâm nóng dần bầu không khí của trận đấu. Ngay sau khi HLV Mourinho “nói kháy” rằng chức vô địch của Man City nên bị tước bỏ khi họ đã vị phạm luật Công bằng tài chính, đến lượt David Silva bên phía Man xanh “phản pháo”.

Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định Man City sẽ là đội bóng đầu tiên ngăn chặn được cơn cuồng phong của “quái thú” Diego Costa: “Diego đã tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn. Quả là không dễ để thích nghi với môi trường mới nhưng anh ấy đã thực hiện điều đó một cách cực kỳ nhanh chóng. Anh ấy đã ghi được 7 bàn thắng và kỷ lục đó đã nói lên rất nhiều điều. Đó là lợi thế của Chelsea nhưng sẽ là một mối đe doạ với chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi có một hàng phòng ngự vững chắc và tôi tin rằng chúng tôi đủ sức để ngăn chặn anh ấy vào ngày Chủ nhật tới.”

Với thành tích ghi 7 bàn chỉ trong 4 trận, Diego Costa rõ ràng đang là mối nguy hiểm thật sự với mọi hàng thủ ở Premier League. Với sự phối hợp ăn ý đến khó tin với người đồng đội mới Cesc Fabregas, Costa đang dần chứng tỏ số tiền 32 triệu bảng mà Chelse bỏ ra để có được anh là đáng đồng tiền bát gạo. Trận đấu vào tối mai hứa hẹn cũng sẽ chứng kiến một Diego Costa bùng nổ hơn khi anh được HLV Mourinho cho nghỉ dưỡng sức và không ra sân từ đầu trong trận đấu với Schalke 04 ở Champions League.

Tuy nhiên Man City cũng có cớ để tự tin khi hàng phòng ngự của họ cũng đang chơi khá ổn định và chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 4 trận đấu

Bên cạnh đó, Silva cũng đánh giá khá cao vai trò của một người đồng đội khác tại ĐT Tây Ban Nha là Cesc Fabregas và rất mong đợi cuộc đối đầu sắp tới:

“Tôi đã biết Cesc từ khi mới 16 tuổi và chúng tôi cũng đã cùng chơi bóng ở đội trẻ Tây Ban Nha. Tôi rất mong chờ cuộc đối đầu với anh ấy, nhưng tôi nghĩ mọi trận đấu giờ đây đều là cuộc hội ngộ với những người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha, khi đối đầu với Arsenal sẽ là Arteta và Santi Cazorla, còn với MU sẽ là Juan Mata. Nhưng tất cả những điều đó sẽ phải nhường chỗ cho lối chơi và mục tiêu giành chiến thắng của đội bóng.”

Man City đang kém Chelsea tới 5 điểm trên bảng xếp hạng và đây sẽ là cơ hội tốt để họ thu hẹp cách biệt với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch, nếu không khoảng cách sẽ trở thành 8 điểm và The Citizens sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi bị tụt hậu lại đằng sau.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X