Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva tiến cử người sẽ thay thế mình tại Man City

Thứ Tư 26/06/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva ủng hộ Phil Foden sẽ lấp đầy vị trí mình để lại ở Manchester City sau khi anh chia tay cuối mùa giải 2019/20.

Phil Foden đang ngày một tiến bộ hơn nữa tại Manchester City và David Silva tin tưởng sao trẻ 19 tuổi đủ sức thế vai mình trong tương lai.

Silva đã tuyên bố sẽ nói lời chia tay Man City cuối mùa 2019/20 sau tròn 10 năm gắn bó. Tiền vệ 33 tuổi cho rằng đã đến lúc mình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nhắm đến việc trở lại quê hương Tây Ban Nha vào hè 2020.

David Silva ủng hộ Phil Foden sẽ thay thế mình ở Man City hình ảnh
David Silva dành lời khen cho đàn em Foden

Nhìn về tương lai, Silva dành nhiều lời khen cho đàn em Phil Foden. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định đây sẽ là sự thay thế xứng đáng cho mình tại sân Etihad trong tương lai. “Tôi chắc chắn Foden sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Đó là một người đàn ông rất tốt và sẽ là sự thay thế tốt cho tôi”, Silva nói với các phóng viên.

“Ngoài những kỹ năng cơ bản, đó là một cầu thủ rất giàu sức cạnh tranh. Cậu ấy luôn muốn giành chiến thắng và điều đó là rất quan trọng để tạo nên một cầu thủ bóng đá giỏi. Khi bạn còn trẻ, bạn luôn muốn trau dồi từ những cầu thủ có kinh nghiệm hơn. Tôi đã cho cậu ấy rất nhiều lời khuyên, như cách di chuyển trên sân.”

“Foden đã tiếp thu rất nhanh và ngày một tiến bộ hơn. Cậu ấy làm tôi nhớ về bản thân mình khi còn trẻ, đặc biệt là tính cách cầu tiến. Cậu ấy khá trầm tính nhưng rất giàu khao khát. Đó là chàng trai rất ghét thất bại. Lời khuyên tốt nhất tôi có thể dành cho cậu ấy là hãy luôn giữ sự điềm tĩnh dù chuyện gì xảy ra trong bóng đá.”

Phil Foden là sản phẩn của chính lò đào tạo Man City. 2 mùa qua, anh có cơ hội góp mặt trên đội 1 và có tổng cộng 36 lần ra sân, ghi 7 bàn thắng.

David Silva ấn định ngày nói lời chia tay Man City
David Silva đã xác nhận rằng sau mùa giải tới 2019/20, anh sẽ rời Manchester City và khó lòng chơi cho một đội bóng khác.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X