Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva mơ thành đối thủ của thầy Pep Guardiola

Chủ Nhật 19/04/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người TBN đã tâm sự rằng anh muốn trở thành một HLV chuyên nghiệp sau khi giải nghệ.

David Silva đặt mục tiêu thành HLV giỏi


Vào cuối mùa giải 2019/20, tiền vệ David Silva sẽ chính thức rời Man City sau 10 năm gắn bó. Hiện ngôi sao sinh năm 1986 được rất nhiều đội bóng săn đón nhưng anh tuyên bố chỉ bắt đầu đàm phán tìm bến đỗ mới sau khi kết thúc trọn vẹn mùa giải cuối cùng ở sân Etihad.
Tiền vệ David Silva muốn trở thành HLV sau khi giải nghệ hình ảnh

David Silva muốn trở thành một HLV vĩ đại như Pep Guardiola


Mới đây tiền vệ này đã chia sẻ về tương lai nhưng là sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu chứ không phải trước mắt:

"Thời gian càng trôi đi, tôi lại càng có thêm nhiều hứng thú nữa. Có thể là sau khi tôi giải nghệ, tôi cảm thấy mình đủ khả năng để trở thành một huấn luyện viên. Bây giờ thì chưa thể biết trước được bởi tôi vẫn muốn được chơi bóng thêm vài năm nữa."

"Tôi đã làm việc với nhiều HLV hàng đầu, và Pep Guardiola là một trong những người tốt nhất. Tất nhiên, tôi muốn có được một sự nghiệp vĩ đại như ông ấy, muốn một ngày nào đó được dẫn dắt Man City. Tuy nhiên, đó là dự định rất lâu nữa tôi mới có thể hoàn thành".

Ngôi sao sinh năm 1986 cũng chỉ ra gương mặt đủ sức thay thế mình ở Man City: "Phil Foden đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi tin cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc khi tôi rời Etihad và đủ khả năng thế tôi ở Man City".

"Pep biết tiềm năng của Foden lớn như thế nào. Tôi nghĩ ông ấy sẽ trao cơ hội để cậu ấy được thể hiện khả năng, bởi vậy Man City sẽ không mua thêm tiền vệ trung tâm. Tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của CLB".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X