Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva sẽ trở lại trong trận derby Manchester

Thứ Bảy 21/09/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong hai trận đấu gần đây nhất của Man City, tiền vệ người Tây Ban Nha này đã không thể góp mặt do dính chấn thương đùi và giới thạo tin ở Anh cho rằng, có khả năng Silva sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này. Nhưng trong bài phát biểu mới đây, HLV Pellegrini của Man City đã khẳng định rằng Silva đã sẵn sàng để góp mặt trong trận derby thành Manchester vào tối chủ nhật tới đây.
 
Theo những gì mà Pellegrini đã nói thì Silva đã trở lại luyện tập bình thường với các đồng đội từ cách đây vài hôm và chắc chắn anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man City trong cuộc đón tiếp Man Utd ở Etihad. 
 
"Các cầu thủ dính chấn thương như Micah Richards và David Silva đã trở lại tập luyện với toàn đội từ cách đây vài hôm và họ đã sẵn sàng để trở lại trong trận đấu tới. Chúng tôi cũng đã chào đón sự trở lại của Clichy vào ngày hôm nay, nhưng anh ấy chắc chắn chưa đủ thể lực để có thể thi đấu ngay." Pellegrini nói với các phóng viên.

david silva
David Silva đã sẵn sàng cho đại chiến derby Manchester
Bên cạnh đó, mặc dù đây là lần đầu tiên Pellegrini tới Anh làm việc, song vị chiến lược gia người Chile này khẳng định rằng, ông hiều được tầm quan trọng của trận derby thành Manchester và đồng thời ông tuyên bố sẽ giành chiến thắng trước David Moyes trong cuộc đối đầu tới đây.
 
"Tôi không cần phải sống ở đây mới biết về tầm quan trọng của trận derby Manchester, tuy mới tới đây làm việc nhưng tôi hiểu rằng đây là một trong những trận đấu hết sức đặc biệt. Nó được gọi là một trận cầu 6 điểm và đây là trận đấu vô cùng quan trọng nên bất cứ ai cũng muốn giành được chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để Man City có được một kết quả có lợi trong cuộc đối đầu với Man Utd, và tất nhiên sẽ là tuyệt vời nếu như chúng tôi thu về được một chiến thắng." Pellegrini chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X