Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

David Silva sẵn sàng ra sân trong trận gặp Everton

Thứ Bảy 03/05/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương mắt cá cách đây không lâu của David Silva đã khiến cho người hâm mộ Man City hết sức lo lắng. Tuy nhiên, theo một diễn biến mới nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại trong trận gặp Everton đêm nay.

David Silva sẽ nghỉ 3 tuần
David Silva trở lại sẽ giúp hàng công của Man City mạnh mẽ hơn

Cụ thể, Silva đã gặp vấn đề từ trận thắng 3-1 của Man City trước West Brom diễn ra vào ngày 22/4. Sau đó, ngôi sao 28 tuổi này cũng phải bỏ lỡ trận đấu gặp Crystal Palace. Hiện tại, với khoảng cách 3 điểm kém hơn Liverpool, cộng thêm 1 trận đấu bù trong tay, Man City vẫn còn rất nhiều cơ hội để cạnh tranh chức vô địch do hơn The Kop về hiệu số bàn thắng thua. Điều quan trọng là thầy trò HLV Pellegrini phải tận dụng được cơ hội trong tất cả những trận còn lại.

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương mắt cá mà Silva gặp phải không quá nghiêm trọng như dự đoán và nhờ quá trình điều trị tích cực, cựu cầu thủ Valencia đã sớm bình phục. Silva sẽ chính thức trở lại ở trận gặp Everton đêm nay.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV Pellegrini cũng lên tiếng xác nhận về tình hình của cậu học trò: “Silva là một cầu thủ quan trọng với Man xanh. Chúng tôi cần cậu ấy trong những vòng đấu cuối cùng. Cơ hội là vẫn còn và chắc chắn, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình cho những hy vọng giành ngôi vô địch”.

“Trước mắt, nhiệm vụ của chúng tôi là phải đánh bại Everton. Đương nhiên, đây là điều không đơn giản bởi ai cũng biết họ chơi tốt như thế nào trong mùa giải này. Nhưng không sao, chúng tôi có quyết tâm để ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất”, nhà cầm quân người Chile chia sẻ.

Trong trường hợp giành thắng lợi ở cả 3 trận còn lại, gần như chắc chắn Man City sẽ đăng quang ngôi vương Premier League mùa này nhờ hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng thua. Khả năng The Kop kịp vượt mặt thầy trò Pellegrini về hiệu số là rất nhỏ bởi họ chỉ còn đúng 2 trận đấu trước mắt. Rõ ràng, Man xanh đang tràn trề hy vọng giành chức vô địch trong một mùa giải có thể nói là hấp dẫn đến những vòng cuối cùng.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X