Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Silva: "Sa thải Mancini?...Không, cần phải tôn trọng ông ấy"

Chủ Nhật 14/04/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, David Silva đã tỏ ra vô cùng sửng sốt trước những lời chỉ trích của giới chuyên môn nhắm vào HLV của Man City - Roberto Mancini. Và anh cũng khẳng định rằng đội hình của đội bóng chủ sân Etihad vẫn đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của vị HLV người Italia này.
 
Vị trí của HLV Mancini tại Etihad đã lung lay dữ dội khi Man City đang đối mặt với một mùa giải trắng tay. Bị loại rất sớm ở Champions League, phải tiếp tục núp sau cái bóng khổng lồ của Man Utd ở Premier League đã khiến những áp lực đè nặng lên vai Mancini. 
Tuy nhiên, Silva lại không cho rằng điều đó là quá tối tệ. Đơn giản là Man City vẫn còn có khả năng giành được danh hiệu FA cúp ở mùa giải năm nay, nếu như giành chiến thắng trước Chelsea ở vòng bán kết và hạ Wigan ở chung kết. Và anh nói rằng Mancini cần được đánh giá cao với những gì mà ông đã làm tại Etihad chứ không phải là những lời chỉ trích.
 
"Tôi không biết tại sao mọi người lại thiếu tin tưởng vào Mancini, nhưng chúng tôi lại đánh giá cao ông ấy. Ông ấy là một phần quan trọng của đội bóng." Silva nói với báo giới.

HLV Mancini không đủ tỉnh táo để xuất hiện trước báo giới
Man City cần tôn trọng những đóng góp của Mancini
 
Cũng theo tiền vệ người Tây Ban Nha này thì việc các cầu thủ Man City tin tưởng Mancini bởi vì ông đã giúp cho câu lạc bộ giành được chức vô địch ở mùa giải năm ngoái, điều mà rất nhiều vị HLV khác không thể làm được khi dẫn dắt Man City.
 
"Các cầu thủ rất tin tưởng vào ông ấy, bởi vì những gì mà ông ấy đã làm được cho Man City. Đã có rất nhiều vị HLV đến đây, nhưng ai là người mang về cho chúng tôi chức vô địch Premier League? Mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau, điều quan trọng là chúng tôi vẫn tin tưởng vào HLV của mình." Silva chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó Silva cho rằng, Man City đang trong quá trình xây dựng đội hình và họ cần có thời gian tích lũy kinh nghiệm để có thể giành được các danh hiệu.
 
"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng câu lạc bộ, và cần phải có thời gian để chúng tôi có thể giành được các danh hiệu. Mặc kệ những gì họ nói về chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ phát triển từng ngày, và điều này là cần thiết để chúng tôi có được các danh hiệu trong tương lai." Tiền vệ người Tây Ban Nha này cho biết.
 
Đồng thời, Silva cũng nói mọi người nhìn vào biểu đồ phát triển của Man City để có những đánh giá trung thực về khả năng của các cầu thủ cũng như HLV Mancini.
 
"Cách đây 3 năm, chúng tôi thậm chí còn không đủ điều kiện để tham gia Champions League. Nhưng bây giờ thì chúng tôi đã góp mặt hai lần liên tiếp ở sân chơi này. Hãy nhìn nhận một cách trung thực, đội bóng nào cũng cần thời gian để tích lũy những kinh nghiệm cần thiết và chúng tôi cũng vậy. Việc bị loại sớm là do chúng tôi thiếu kinh nghiệm ở sân chơi này chứ không phải là do HLV của chúng tôi." Silva chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X