Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva chỉ định truyền nhân kế thừa di sản ở Man City

Thứ Ba 23/07/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha tin tưởng tài năng trẻ Phil Foden sẽ là hậu bối thay thế xứng đáng khi anh chia tay sân Etihad sau mùa giải tới đây.

Kết thúc mùa giải 2019/20 tới đây, David Silva sẽ nói lời chia tay Manchester City sau tròn 10 năm gắn bó và trở thành một huyền thoại sân Etihad. Ở tuổi 33-34, tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha mong muốn hồi hương để dưỡng già cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Phil Foden là truyền nhân thay thế David Silva ở Man City hình ảnh
Phil Foden là truyền nhân thay thế David Silva ở Man City

Nặng tình với Man City, David Silva vẫn cố gắng giúp đội bóng tìm kiếm truyền nhân xứng đáng thay thế và kế thừa di sản của mình ở Etihad trong tương lai, mặc dù đó thực sự không phải công việc dễ dàng gì xét trên những cống hiến to lớn và vĩ đại của anh.

Tuy nhiên, David Silva vẫn lựa chọn ra cái tên Phil Foden, tài năng trẻ sinh năm 2000 được HLV Pep Guardiola trao cơ hội thể hiện mình và bắt đầu bước ra ánh sáng từ mùa giải ấn tượng vừa rồi. Những phát biểu có cánh của cựu ngôi sao Valencia dành cho đàn em người Anh:

“Tôi chắc chắn Phil Foden sẽ không ngừng tiến bộ và hoàn thiện bản thân, trở thành một cầu thủ xuất sắc tuyệt vời để xứng đáng thay thế tôi ở Man City. Bên cạnh nền tảng kỹ năng cơ bản, cậu ấy còn rất giàu sức cạnh tranh và tinh thần chiến đấu, luôn nỗ lực hướng tới chiến thắng.”

“Phil Foden còn rất trẻ nhưng triển vọng của cậu ấy cũng cực kỳ lớn, với thái độ cầu tiến để tiếp thu và học hỏi nhanh chóng. Sự trầm tính nhưng khát khao của cậu ấy khiến tôi nhớ lại bản thân mình thời trẻ, cũng là một chàng trai rất ghét thất bại. Cậu ấy thậm chí có thể thành công hơn tôi sau này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X