Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vị thế Man City trong mắt người M.U đã thay đổi!

Thứ Tư 24/04/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U hiện rất tôn trọng Man City. Đó là nhận xét của tiền vệ David Silva sau khi chứng kiến đội bóng của mình có những thành công gần đây.

Tiền vệ của Manchester City, David Silva khẳng định rằng hàng xóm Manchester United hiện có sự tôn trọng lớn dành cho họ sau những sự thăng tiến những năm qua.

Từ khi Silva góp mặt năm 2010, Man City cũng có sự thay đổi đáng kể về thực lực. Họ giành 3 chức vô địch Premier League, 4 cúp Liên đoàn và 1 cúp FA trong gần một thập kỷ qua. Cùng thời điểm đó, M.U có phần lép vế khi 2 lần vô địch Premier League (đều dưới thời Sir Alex Ferguson), 1 Europa League, 1 cúp FA và 1 cúp Liên đoàn.

David Silva tin MU hiện rất tôn trọng Man City hình ảnh

David Silva tin M.U hiện rất tôn trọng Man City


Đêm nay (24/4), hai đội sẽ đụng độ tại sân Old Trafford với mục tiêu riêng. Nếu như Man City muốn trở lại ngôi đầu Premier League thì M.U cũng muốn tiếp tục duy trò áp lực trong cuộc đua vào tốp 4 của giải đấu.

Theo những gì David Silva nhận thấy, M.U hiện rất tôn trọng Man City. “Chúng tôi đã có một sự tôn trọng lớn đối với họ và tôi nghĩ nhiều người sẽ cảm thấy như vậy. Theo thời gian, mọi chuyện dần thay đổi”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói trên trang web chính thức của Man City.

“Trận derby ngày càng có tầm vóc lớn hơn. Những trận đấu như vậy đã có hiệu ứng trên toàn thế giới. Thành thực mà nói, các trận đấu đang có chất lượng cải thiện theo năm tháng và chúng tôi hy vọng điều đó tiếp tục diễn ra.”

“Những trận derby đầu tiên rất phức tạp, đặc biệt là trong mùa đầu tiên của tôi ở đây. Chúng tôi đã hòa trên sân nhà và thua tại Old Trafford. Nhưng từ thời điểm đó, mọi thứ bắt đầu thay đổi một chút và ngày nay họ có sự tôn trọng rất lớn đối với chúng tôi.”

“Chúng tôi biết trận derby rất quan trọng đối với người hâm mộ và đối với chúng tôi cũng vậy. Khi bạn thắng những trận đấu thế này, nó mang lại cho bạn một tinh thần phấn chấn. Như thường lệ, chúng tôi cần sự ủng hộ của người hâm mộ. Chúng tôi biết đây là một trận đấu rất quan trọng với họ và chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến tất cả những gì mình có. Hy vọng, chúng tôi có thể giành chiến thắng.”

Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X