Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva nghỉ thi đấu dài ngày, Man City rối bời !

Thứ Tư 11/01/2012 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Man City như đang ngồi trên đống lửa khi biết tin David Silva không thể tập luyện trong buổi tập ngày hôm nay và được dự đoán sẽ phải nghi thi đấu ít nhất 1 tháng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Roberto Mancini lại "phàn nàn" về chiều sâu đội hình của Man City

Sáng nay, Man City có bài tập nhẹ chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool tại khuôn khổ bán kết Carling Cup sắp tới. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva không thể đến sân tập do chấn thương đầu gối càng lúc càng trở nên tồi tệ. Được biết, Silva dính phải chấn thương này trong trận thua 2-3 trước Man Utd ngay trên sân Etihad tại vòng 3 FA Cup vừa qua.

Đã mất Yaya, bây giờ Man City mất nốt Silva

Hiện các bác sỹ đang tiến hành theo dõi sát sao và kiểm tra kỹ lưỡng trường hợp của Silva. Theo như kết quả xét nghiệm sơ bộ, đầu gối của tiền vệ nhỏ con này có một vùng thâm tím rất to và sẽ rất nguy hiểm nếu Silva vận động nhiều. Đồng thời, bộ phận y tế cũng tiết lộ, tiền vệ của Man City cần một khoảng thời gian dài (3 đến 4 tuần) mới có thể hoàn toàn bình phục, đồng nghĩa với việc Man City không có được sự phục vụ của Silva cho trận bán kết lượt đi với Liverpool sắp diễn ra.

Với chấn thương của Silva, cơn khủng hoảng nhân lực của "gã nhà giàu" nước Anh trở nên ngày một trầm trọng hơn. Trước đó, Mario Balotelli dính phải chấn thương trong trận hòa 0-0 với West Brom, rồi đến lượt Edin Dzeko nối gót đồng đội ngồi dự bị trận đấu với Man Utd vừa qua. Trong khi đó, anh em nhà Toure phải về tham dự CAN 2012 còn trung vệ đội trưởng Vincent Kompany bị treo giò 4 trận. Trên thực tế, Man City vẫn còn rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác nhưng để tìm được người có thể gánh vác được khối lượng công việc khổng lồ của David Silva đảm nhận thì không phải dễ. Vì vậy, ban lãnh đạo Man City và Roberto Mancini chắc chắn đang đứng ngồi không yên.

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X